Cho thuê Villa nghỉ dưỡng Vũng Tàu

Trong suốt quá trình hình thành phát triển và phục vụ – Khu Biệt Thự Vip Kim Minh mong muốn mang lại dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho quý khách hàng.

Sản Phẩm : Hệ thống Villa sang trọng trang thiết bị nội thất cao cấp , vị trí sát biển, tất cả các villa đều có hồ bơi riêng, nhà bếp , phòng khách, PN , WC , sân vườn riêng biệt ….

Nếu bạn đã quen lưu trú tại các khách sạn trong trung tâm thành phố, hãy thử một lần chuyển sang ở biệt thự. Vì chỉ có ở biệt thự, bạn mới có thể thưởng thức được đời sống lãng mạn chậm rãi đặc trưng của người dân bản địa. Chọn một biệt thự với sân vườn, gần gũi với thiên nhiên để nghỉ dưỡng, vui chơi với gia đình, bạn bè là sự lựa chọn tối ưu nhất cho túi tiền của bạn mà vẫn đảm bảo tiện nghi, sang trọng và thoải mái với hàng loạt các lợi thế sau đây:

+ Giá cả phải chăng dao động từ 3.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ  dành cho nhóm khách từ 6 – 20 người.

+ Chi phí ăn uống: Ở biệt thự có bếp riêng giúp bạn tiết kiệm và tránh những nhà hàng đắt đỏ trong khách sạn. Nếu bạn không muốn nấu nướng thì sẽ có ngay hướng dẫn tư vấn và đặt món dùm bạn đến những nhà hàng quán ăn ngon trong thành phố có chi phí hợp lí nhất!

+ Dịch vụ: Ở biệt thự bạn có thể hoàn toàn thoải mái tổ chức vui chơi, tổ chức tiệc tập thể gia đình trong không gian riêng biệt cùng với nội thất đầy đủ cho bạn cảm giác thoải mái như nhà mình. Trong khi đó ở khách sạn bạn có thể bị ràng buộc bởi nhiều luật lệ của khách sạn, cũng như các chi phí phát sinh nếu bạn muốn vui chơi giải trí.

+ Vị trí: Biệt thự hòa mình với thiên nhiên, có view đẹp, lãng mạn và gần với khu trung tâm thành phố cùng các địa điểm du lịch + Không gian : riêng biệt bạn có thể tự do nấu các món ăn mà bạn yêu thích, tổ chức party BBQ cùng các hoạt động ngoài trời mà không bị bất cứ ai làm phiền. Tất cả villa cùa chúng tôi đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị nội thất cao cấp cùng quản gia nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn mọi thông tin cần thiết .Giúp bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời hơn!

 

Liên hệ : 0979.111.266 – 098 2000 733 – 097 333 6609

Facebook: https://www.facebook.com/khubietthuvipkimminh1234

Zalo: 0979.111.266 – 098 2000 733 – 097 333 6609

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.