Hoa hậu Thanh Phương rạng rỡ chấm thi “Hương sắc miệt vườn 2019”

Tối ngày 7/6/2019, vòng chung kết hội thi Hương sắc miệt vườn 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cuộc thi được tổ chức nhằm giữ gìn và phát huy các giá trị văn hóa, nét đẹp trong lao động, sản xuất của người phụ nữ Thuận An. Qua đó xây dựng phong trào văn hóa, văn nghệ lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện phát triển du lịch sinh thái miệt vườn, vườn cây ăn trái đặc sản của địa phương.Tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí, hưởng thụ văn hóa tinh thần cho nhân dân.

Hội thi “Hương sắc miệt vườn” đã diễn ra vòng thi sơ khảo và bán kết. Ở vòng thi sơ khảo được tổ chức tại khu du lịch xanh Dìn Ký – Bình Nhâm, các thi sinh đã phải trải qua 2 phần thi là thi ảnh đẹp và thi làm gỏi bằng nguyên liệu từ các loại trái cây. Và qua đó Ban giám khảo đã lựa chọn ra 15 thí sinh có số điểm cao nhất để tiếp tục tranh tài.

Đây được xem là một sân chơi văn hóa bổ ít lành mạnh, nên nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo công chúng. Hội Thi năm nay có sự góp mặt của nhiều đại diện mạnh từ các đơn vị cho nên việc lựa chọn giám khảo sao cho phù hợp cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự uy tính của chương trình.

Góp mặt trong đội hình ban giám khảo có Hoa Hậu – người dẫn chương trình Thanh Phương, một cái tên rất quen thuộc với công chúng, và được ưu ái gọi là “bà bầu” của rất nhiều MC nổi tiếng.

Đây được xem là lần xuất hiện hiếm hoi của nàng hậu, sau rất nhiều bộn bề của việc sản xuất chương trình trong đó duyên dáng áo dài việt năm 2019 vừa kết thúc vào tháng 5 vừa rồi với thành công rực rỡ đánh một cốt mốc lớn cho sự nghiệp sản xuất của mình, đồng thời Hoa Hậu Thanh Phương cũng bật mí về chương trình “ Micro vàng 2019” sẽ chính thức quay trở lại với khán giả bằng diện mạo hoàn toàn mới lạ mà cô và ekip đang xây dựng.

Mặt dù đã bước sang U40, nhưng hoa hậu – người dẫn chương trình Thanh Phương vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có, từ những đường nét phúc hậu trên gương mặt và nụ cười tươi tỏa sáng.

Có thể nói đây là một trong số ít cái tên người đẹp, sau khi đăng quang vẫn giữ lại vẻ đẹp vốn có và hoạt động tích cực trong lĩnh vực giải trí với vai trò sản xuất.

Ngọc Mai – HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.