Mc Như Quỳnh Hết Lòng Với “Bước Chân Đến Trường Lần 2”

Ngày 27 và 28 tháng 4 vừa qua, MC Như Quỳnh đã tham gia buổi trao quà từ thiện đến 1000 trẻ em dân tộc có hoàn cảnh khó khăn-“Bước chân đến trường lần 2”.Chương trình do sự tổ chức thực hiện của Trung tâm Tham vấn và Hỗ trợ Cộng đồng Pháp Bảo phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phát Triển Đất Nước Xanh, Trạm y tế xã Quảng Trực-Tuy Đức-Tỉnh Đắk Nông và Sở Y Tế tỉnh Đắk Lắk. Buổi trao quà đã diễn ra thành công tốt đẹp và mang lại nhiều ý nghĩa.

MC Như Quỳnh hết mình với hoạt động từ thiện.

Chương trình được tổ chức với mục đích khuyến khích tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập của các em nhỏ người dân tộc có hoàn cảnh khó khăn ở vùng cao. Đồng thời kêu gọi tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng và phát huy hiệu quả tinh thần tham gia các hoạt động công tác xã hội của các doanh nghiệp, tình nguyện viên và xã hội.

Chương trình đề cao tinh thần “tương thân-tương ái” trong xã hội.

Là một trong những người tham gia thực hiện chương trình, MC Như Quỳnh đã đăng tải lên trang cá nhân những lời tri ân sau khi chương trình từ thiện thành công tốt đẹp. Trước hoạt động ý nghĩa trên, đã có rất nhiều những mạnh thường quân cũng như những bàn tay hỗ trợ để những món quà được trao đến tận tay các em nhỏ vùng cao.

MC Như Quỳnh tri ân sau chương trình từ thiện.

“Bước chân đến trường lần 2” đã trao đến các em với 20 chiếc xe đạp cho 20 em học sinh khó khăn hiếu học, 1000 phần quà tổng giá trị lên đến 450.000.000 đồng cho 1000 em nhỏ và thực hiện “Thư viện sách mini” dành cho xã Ea Kiết với các đầu sách và truyện tranh…

Những phần quà nhân ái được trao tận tay các em nhỏ vùng cao.

Ngoài việc tạo sự đoàn kết giao lưu giữa các đơn vị hoạt động xã hội trên địa bàn với tinh thần “Tương thân-Tương ái”, chương trình còn nâng cao được chất lượng, công tác giáo dục truyền thống trong cộng đồng có liên quan với phương châm “Vui tươi- Thiết thực- Đoàn kết- Tiết kiệm”.

MC Như Quỳnh tất bật trao những món quà ý nghĩa.

Sau 2 lần tổ chức thành công, “Bước chân đến trường” sẽ tiếp tục con đường hoạt động thiện nguyện nhân văn, hướng đến những hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước để tiếp sức, hỗ trợ.

Các em nhỏ được cắt tóc miễn phí.

Trung Hiếu – Chí Hào

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.