Hoa hậu Trần Thiên Kim: ‘Tận hưởng cuộc sống tự do sau hôn nhân đổ vỡ’

Hoa hậu Doanh nhân Duyên dáng Toàn cầu – Trần Thiên Kim đã có những phút giây trải lòng về lối hành xử văn minh của người phụ nữ hiện đại cùng triết lý sống để đón nhận hạnh phúc.
Được biết đến là một trong số hiếm những người đẹp Việt thành công ở đấu trường nhan sắc quốc tế, Hoa hậu Trần Thiên Kim liên tục khẳng định vai trò của một hoa hậu quốc dân khi liên tục tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô nhận được nhiều lời mời tham gia hàng loạt sự kiện văn hóa giải trí nổi bật sau khi đăng quang ngôi vị cao quý nhất ở cuộc thi nhan sắc quốc tế dành cho giới doanh nhân.
Ngoài vai trò Hoa hậu, Trần Thiên Kim còn được biết đến là nữ doanh nhân, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp kiêm Tổng giám đốc hai trung tâm làm đẹp Jebu Beauty & spa tại TP HCM và Cần Thơ. Chưa dừng lại ở đó, Hoa hậu Thiên Kim được khán giả yêu thích qua phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu. Cô nhanh chóng trở thành hình mẫu cho nhiều người người phụ nữ theo đuổi, có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với cộng đồng giới trẻ.
Hoa hậu xinh đẹp vẫn giữ nét đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ theo thời gian.
Chia sẻ về tinh thần tự chủ động trong cuộc sống, Hoa hậu Trần Thiên Kim cho biết, “không ai có thể yêu bạn hơn chính bạn cả. Vậy nên, dù trong bất kì hoàn cảnh nào, việc yêu thương, chiều chuộng bản thân cũng là điều phụ nữ nên làm để trở nên hạnh phúc hơn. Vì chỉ khi nào mình thật sự hạnh phúc thì mới có thể mang đến hạnh phúc cho những người yêu thương.
Nàng hậu còn chia sẻ thêm, hãy biến những phút giây trong cuộc sống của bạn trôi qua thật ý nghĩa và đừng lãng phí. Điều đó thể hiện bằng việc quan tâm nhiều hơn đến gia đình và những người xung quanh, chia sẻ và cảm thông với những hoàn cảnh tương đồng. Và trên hết, yêu thương bản thân nhiều hơn, cho phép bản thân làm những điều mình muốn vì bởi lẽ, sự thành công và hình ảnh rạng ngời của bạn chính là nguồn cảm hứng để lan toả hạnh phúc đến người thân và những người yêu thương luôn dõi theo bạn. Chẳng phải chúng ta cũng đang góp phần làm cho cuộc sống ý nghĩa hơn đó sao?
Hiện tại, có khá nhiều người theo đuổi nhưng hoa hậu vẫn chưa muốn tìm hiểu ai và chọn cuộc sống một mình. Trần Thiên Kim chia sẻ, “sau một lần đổ vỡ, tôi học được nhiều bài học quý giá, tôi sẽ biết cách yêu thương, quan tâm đến người mình yêu nhiều hơn, biết dung hòa sao cho mối quan hệ giữa hai người ngày càng tốt đẹp. Và hiện tại, tôi vẫn dành thời gian để tận hưởng cuộc sống tự do. Giờ đây việc tôi cần làm nhất là tập trung cho công việc, làm đẹp, và phát triển thương hiệu Jebu Beauty & spa.
theo thegioivanhoaonline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.