Hoa hậu Trần Thiên Kim hội ngộ cùng Trương Ngọc Ánh

Hoa hậu Trần Thiên Kim mang phong thái của một doanh nhân thành đạt cùng sức hút của một ngôi sao. Tham gia sự kiện lần này, người đẹp có dịp hội ngộ cùng ca sĩ Hồ Việt Trung, diễn viên Trương Ngọc Ánh và nhiều khách quý.

Với nhan sắc ngày càng quyến rũ cùng phong cách thời trang sang trọng, Trần Thiên Kim luôn biến hóa mình trở thành tâm điểm của những sự kiện, tiệc VIP. 

Ca sĩ Hồ Việt Trung gây chú ý trên thảm đỏ với trang phục lịch lãm khi xuất hiện bên hoa hậu có nhan sắc quyến rũ vạn người mê.

Hoa hậu Trần Thiên Kim đã chinh phục khán giả bởi vẻ đẹp quyến rũ, số đo hình thể chuẩn đồng hồ cát trong lần xuất hiện mới đây.

Sau khi đăng quang Miss Vietnam USA Charm Universe 2019 (dành cho các nữ doanh nhân) tại Thái Lan , Trần Thiên Kim dành phần lớn cho công việc điều hành hệ thống Jebu Beauty & spa tại TP HCM và Cần Thơ.

Hoa hậu hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Chỉ nhận lời xuất hiện ở những sự kiện quan trọng và tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Mới đây, Hoa hậu Trần Thiên Kim có dịp tham gia một sự kiện ra mắt ấn phẩm tạp chí, công bố cuộc thi sắc đẹp và mau chóng lọt vào tầm chú ý của mọi người xung quanh bởi nhan sắc xinh đẹp mong manh khó rời mắt.

Đáng chú ý, ngoài nhan sắc và thần thái, vóc dáng thon gọn, mảnh mai của single mom lại càng khiến nhiều người nể phục.

Hoa hậu vẫn khiến nhiều khách mời phải trầm trồ bởi vẻ đẹp rực rỡ, không kém thời son rỗi.

Thời gian gần đây, Hoa hậu không tham gia nhiều các hoạt động giải trí mà chủ yếu tham gia một số dự án thiện nguyện. Hoa hậu cho biết, kế hoạch sắp tới của cô là tìm hiểu thêm về thị trường bất động sản, vì đây là niềm đam mê kinh doanh thứ 2 của cô sau lĩnh vực thẩm mỹ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.