Mỗi đêm nhạc một mảnh đời số 39 “Đây mùa thu tới” – chắp cánh ước mơ bé Minh Trường

“9 tháng 10 ngày”  thời gian mà một sinh linh bé bỏng được thành hình trong tình thương của mẹ và sự quan tâm của cha. Khi nhìn thấy đứa con thơ bé bỏng chào đời, tin rằng đây sẽ là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của những bậc làm cha làm mẹ. Nhưng hạnh phúc tưởng chừng đơn giản đó lại là ước mơ lớn nhất của gia đình bé Nguyễn Minh Trường ngay lúc này.

Cha bị tai nạn lao động khiến cho đôi tay bị biến dạng và không còn khả năng lao động như những người đàn ông trụ cột khác, mẹ bị bệnh tật bẩm sinh do hậu quả của chiến tranh, gia cảnh lại thiếu trước hụt sau, bé Trường chào đời mang theo niềm hy vọng về một ngày mai tươi sáng, là nguồn vui của cả gia đình. Nhưng nào ngờ, bé bị sinh thiếu tháng, dẫn đến căn bệnh viêm phổi, xơ gan và có vấn đề về tim mạch. Sau một thời gian được sự tận tình cứu chữa của các bác sĩ, hiện bệnh tình có thuyên giảm nhưng bé Trường vẫn còn bị suy dinh dưỡng, viêm hô hấp cấp và phù đại tràng cấp cần phải phẫu thuật. Ở tháng thứ 7 của cuộc đời nhưng em chỉ nặng vỏn vẹn 4kg, hằng ngày phải hít thở không khí của bệnh viện, phải tiêm, phải bơm vào người bao nhiêu là thuốc.

Đồng lương ít ỏi 2 triệu đồng/tháng từ nghề cạo mủ cao su, cha mẹ Minh Trường giờ đây còn không lo cho mình thì làm sao lo cho em… mọi chi phí chữa chạy chỉ còn biết trông cậy vào sự yêu thương, chở che từ các MTQ.

Với hy vọng chia sẻ bớt đi sự khó khăn để giúp cho gia đình bé Minh Trường có thêm niềm tin và sự lạc quan để chăm lo cho bé. Để bé có được tuổi thơ êm đềm. Đêm nhạc yêu thương số 39, CLB Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời ước mong sẽ cùng quý mạnh thường quân, quý khán giả chung tay cứu giúp cho bé Nguyễn Minh Trường và cha mẹ bé qua được giai đoạn khó khăn để bé mau khỏe  và chờ đón tương lai tốt đẹp phía trước.

Đêm nhạc số 39 sẽ được tổ chức vào lúc 19h, ngày 19.9.2019  tại trung tâm hội nghị yến tiệc THE ADORA LUXURY – 198 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Q.Phú Nhuận. Đến với đêm nhạc lần này sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ Thanh Hằng,  Người đẹp đa tài Hoa Hậu áo dài_  Á Quân thần tượng Bolero Dương Kim Ánh, Đông Quân, Nguyễn Minh Anh, Tuyết Nhung, Hoàng Luân, Thảo Nguyễn, Vũ Duy Linh, Thanh Huyền, Trần Duy Linh và bé Rosy Tuyết Anh. Chương trình đặc biệt hơn với phần trình diễn thời trang của NTK Anh Trương và 22 mẫu nhí. Và sự dẫn dắt của 2 MC Trọng Thảo và Bình Minh. Khi đến với đêm nhạc, trong không gian sang trọng của Trung tâm Hội nghị yến tiệc The Adora Luxury, quý khán giả sẽ được phục vụ tea-break hoàn toàn miễn phí.

CLB MĐNMMĐ rất mong đón tiếp đông đủ tất cả quý mạnh thường quân, quý khán giả vào đêm nhạc, để cùng chung tay giúp đỡ để bé Nguyễn Minh Trường sớm qua được bệnh tình và có một tương lai tươi sáng hơn. Và để nhận được vé mời, quý vị vui lòng gọi đến SĐT 0932110130 – Trưởng BTC: MC Thiên Ân hoặc nhắn tin vào Fanpage của CLB Mỗi Đêm Nhạc Một Mảnh Đời . Vé mời được các thành viên CLB giao vé miễn phí đến tận tay quý vị. Trân trọng kính mời.

Ngọc Mai – Bình Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.