Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời số 39: mùa thu tới mang theo lòng trắc ẩn

“Gây quỹ được 26 triệu đồng trong phần đấu giá, bán sản phẩm cùng với vận động hành lang quyên góp được số tiền 54 triệu đồng. Như vậy, tổng số tiền gây quỹ được trong đêm nhạc số 39 của chương trình Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời để giúp đỡ bé Minh Trường là 70.000.000 đồng.”

Đó là lời công bố đầy hạnh phúc của anh Huỳnh Hữu Thiên Ân, trưởng BTC chương trình Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời  (MĐNMMĐ) về tổng số tiền gây quỹ được tại đêm nhạc số 39 với chủ đề “Đây Mùa Thu Tới.”

Theo đó, đêm nhạc số 39 đã được tổ chức thành công tại Trung tâm Hội nghị Yến tiệc The Adora Luxury vào tối 19-9-2019. Mảnh đời chính được giúp đỡ trong số này là bé Minh Trường – bệnh ngặt nghèo: xơ gan, viêm phổi, hở van tim. Tham gia đêm nhạc có sự góp mặt, trình diễn của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: Nghệ sĩ Thanh Hằng, ca sĩ Đông Quân, Hoa Hậu áo dài – Á Quân thần tượng Bolero Dương Kim Ánh, Đông Quân, Nguyễn Minh Anh, Tuyết Nhung, Hoàng Luân, Thảo Nguyễn, Vũ Duy Linh, Thanh Huyền, Trần Duy Linh và bé Rosy Tuyết Anh Cũng trong số này, ngoài những Mạnh Thường Quân, doanh nhân quen thuộc thì đêm nhạc còn đón nhận được sự quan tâm, đồng hành của nhiều khán giả tham gia số đầu tiên, trong đó có có nhiều khán giả đến từ khu vực ngoại thành phố Hồ Chí Minh.

Lấy cảm hứng từ những áng thơ về mùa thu của nhà thơ Xuân Diệu, “Đây Mùa Thu Tới” được xem là chủ đề đầy xúc cảm mà MĐNMMĐ đã làm xao xuyến tâm hồn biết bao khán giả yêu thơ cũng như yêu nghĩa cử thiện nguyện. Và chính niềm tin, khát vọng trong bức tranh thu mang nỗi buồn hiu quạnh, đêm nhạc đã lấy đi những giọt nước mắt “hai màu” của quý khán giả theo dõi chương trình. Phần thì Khán giả khóc vì thương cho số phận éo le của Minh Trường khi phải đối mặt với những căn bệnh ngặt nghèo, sống trong hoàn cảnh cha ốm mẹ đau, gia đình phải mưu sinh bởi những đồng lương ít ỏi, bấp bênh từ nghề làm mướn. Và rồi khán giả lại khóc bởi sự hạnh phúc xuất phát từ lòng trắc ẩn khi nhìn thấy cộng đồng cùng sẻ chia, giúp đỡ Minh Trường.

Tại đêm nhạc, liên tiếp là những tiết mục nghệ thuật kết hợp giữa tài và đức mà các các nghệ sĩ thể hiện. Gây ấn tượng những phút đầu là ca khúc “Tiền nhiều để làm gì” do ca – nhạc sĩ Minh Anh sáng tác và thể hiện. Khán giả thấm nhuần trong những câu hát, bởi họ hiểu rằng khát vọng gia đình to lớn và vĩ đại đến nhường nào. Không gian đủ đầy  hơn khi Nghệ sĩ Tuyến Nhung, bé Rosy Tuyết Anh, ca sĩ Trần Duy Linh đã cống hiến những ca khúc đầy màu sắc, cộng hưởng giữa âm thanh cùng nội dung ý nghĩa của bài hát. Tiếp đó, nghệ sĩ Thanh Huyền, Đông Quân cũng đã tô nên những cung bậc cảm xúc bởi các ca khúc cùng chủ đề viết về mùa thu. Đặc biệt, sự xuất hiện của nghệ sĩ Thanh Hằng như làm cho không gian thêm phần tuyệt hảo hơn. Để rồi quyện hòa vào những bước đi tự tin, chuyên nghiệp đến từ những 22 mẫu nhí trong tiết mục trình diễn thời trang của NTK Anh Trương. Cả khán phòng đầy ắp niềm hạnh phúc, những tràng pháo tay không ngớt.

Niềm vui được dâng trào đỉnh điểm khi biết được cơ hội mà bé Minh Trường có tiền chữa bệnh đã được hiện thực hóa. Đêm nhạc đã gây quỹ được 70.000.000 đồng.

Như vậy, 40 triệu đồng đã được trao tận tay ba của bé Minh Trường. Số tiền còn lại, đêm nhạc sẽ giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn khác.

Để có được thành công như thế chính là nhờ sự chung tay của quý nhà tài trợ như: Tập đoàn ĐÔNG PHƯƠNG (nhà tài trợ chính), cũng như Liên Minh Group, công ty Đẹp và Shock, thương hiệu nước tinh khiết FRESH SEA, công ty Quảng cáo – In ấn Lê Trường, công ty Quảng cáo – In ấn Lê Danh, Công ty Sina và Hoa tươi MR. MONEY FLOWER và các đơn vị bảo trợ thông tin, quý phóng viên báo đài. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự nhiệt tình tham gia đấu giá của các nhà hảo tâm đã chung tay đấu giá các vật phẩm rất giá trị, mang nhiều ý nghĩa vật chất, sức khỏe lẫn tinh thần như: tranh Đức Bổn sư Thích Ca Mâu Ni, tranh phong thủy Thuận buồm xuôi gió, Cặp đèn hoa sen, Túi cầm tay của NTK LyLy Đặng.

Kết thúc đêm nhạc, những người thực hiện chương trình nhắn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý nhà tài trợ, quý mạnh thường quân cùng quý khán giả – Những người đã tạo nên thành công cho chương trình.

Được biết, chương trình sẽ tái ngộ quý khán giả trong số 40 – Số đặc biệt, kỉ niệm 4 năm thành lập CLB MDNMMD. Số  40 sẽ được tổ chức vào ngày 10-10-2019.

Ngọc Mai – Công Khởi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.