Quốc Anh Trần Make up Academy địa chỉ dạy trang điểm uy tín tại Bảo Lộc

Học viện trang điểm Quốc Anh Trần Make up Academy tại Bảo Lộc vừa trình làng clip giới thiệu dịch vụ đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Quốc Anh Trần Make up Academy được biết đến là một trong những tên tuổi uy tín trong ngành trang điểm, dịch vụ cưới tại Bảo Lộc. Minh chứng cho nhận định trên là sự ủng hộ đông đảo của khách hàng, đồng thời là điểm đến lý tưởng, là nơi cung cấp các khóa đào tạo nghề chất lượng cao.

Không chỉ cung cấp dịch vụ cưới, trung tâm còn thường xuyên khai giảng các khóa dạy trang điểm, các lớp kỹ năng thực hành make-up, dạy làm tóc, nhiếp ảnh… giúp các bạn trẻ chinh phục được ước mơ, xây dựng sự nghiệp, tăng thu nhập cho bản thân và gia đình.

Bên cạnh đó, chuyên gia hàng đầu trong nghệ thuật trang điểm Quốc Anh Trần với tay nghề giỏi, kinh nghiệm thực tiễn phong phú cùng kỹ năng giảng dạy hiệu quả sẽ là những nhân tố làm nên uy tín và danh tiếng cho Quốc Anh Trần Make up Academy.  Đặc biệt, tham gia các lớp học tại trung tâm, học viên luôn có điều kiện thực hành và được cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất để tự tin hành nghề, khẳng định chỗ đứng trong lĩnh vực trang điểm. 

Chuyên gia trang điểm Quốc Anh Trần làm đẹp cho rất nhiều người nổi tiếng

Thêm một điểm mạnh nữa ở Quốc Anh Trần Make up Academy so với các trung tâm khác là học viên sẽ có cơ hội lựa chọn một khóa đào tạo phù hợp với trình độ, sở thích và nhu cầu của bản thân. Mọi khóa đào tạo tại trung tâm đều có mức học phí phải chăng nhất và đảm bảo không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào khác. Khi tham gia khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Quốc Anh Trần Make up Academy các bạn không chỉ được những kỹ năng trang điểm phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau: Trang điểm cô dâu, trang điểm ngày cưới, trang điểm sự kiện,… mà còn được đào tạo về cả kỹ năng mềm. Nếu những học viên có nhu cầu mở Studio sẽ được tư vấn, hướng dẫn và giúp đỡ rất tận tình. 

“Với phương pháp dạy trang điểm mới giúp học viên nhanh chóng nâng cao tay nghề trong khoảng thời gian học ngắn. Chỉ trong 90 ngày, học viên có thể thực hiện những kiểu trang điểm từ cơ bản tới nâng cao, những kiểu trang điểm chuyên sâu, nghệ thuật” – Chuyên gia trang điểm Quốc Anh Trần cho biết.

Dần khẳng định vị trí thương hiệu dẫn đầu trong ngành dịch vụ cưới, trở thành địa chỉ nổi tiếng nhất tại Bảo Lộc trong việc cung cấp dịch vụ cưới trọn gói. Khi trải nghiệm dịch vụ cưới tại Quốc Anh Trần Make up Academy quý khách hàng sẽ nhận được các tiện ích: Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Tư vấn nhiệt tình trước và sau khi sử dụng dịch vụ. Luôn đồng hành và lắng nghe khách hàng trong suốt quá trình và cam kết trong chất lượng.

QUỐC ANH TRẦN MAKE UP ACADEMY 

Add: 92 Phan Đăng Lưu, khu 3, P.1, TP. Bảo Lộc. 

Hotline: 0773345 228 

Hoặc truy cập fanpage: 

https://www.facebook.com/makeupquocanhtran/ 

https://www.facebook.com/quocanh.tran3

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.