Đêm nhạc Trịnh Công Sơn tại giảng đường mang tên “Trịnh Công Sơn”

Vừa qua, tại hội trường Trịnh Công Sơn (trường đại học Văn Lang) đã diễn ra chương trình biểu diễn âm nhạc với chủ đề “Nối vòng tay lớn”. Đêm nhạc được tổ chức nhằm hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày mất của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đồng thời lần đầu tiên công bố tên hội trường Trịnh Công Sơn tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bà trịnh Vĩnh Trinh – em gái cố nhạc sĩ đại diện phát biểu khai mạc đêm nhạc.

“Với một hội trường đẹp như vậy, tôi hy vọng một ngày nào đó, nhóm du ca Trịnh Công Sơn của chúng tôi sẽ có cơ hội biểu diễn ở đây, hát cho sinh viên trên sân khấu này…” – Ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh, đại diện gia đình nhạc sỹ Trịnh Công Sơn đã chia sẻ như vậy trong buổi gặp mặt và đồng ý với đề nghị của Trường Đại học Văn Lang đặt tên Trịnh Công Sơn cho Hội trường tại Cơ sở 3.

Ca sĩ Tấn Sơn và ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh.

Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của dòng nhạc Trịnh, như: Cẩm Vân, Đức Tuấn, Tấn Sơn, Lân Nhã, Hoàng Trang, Saxophonist Trần Mạnh Tuấn, Pianist Tuấn Mạnh, Nhóm nhảy The Lyricist (Giải Quán quân cuộc thi Super 24 Asean tại Singapore 2019).

Ca sĩ Tấn Sơn và ca sĩ Cẩm Vân.

Đăc biệt sự xuất hiện của nghệ sỹ Tấn Sơn, anh vừa là người dẫn chuyên xuyên suốt chương trình thật sống động, sâu sắc đưa khán giả qua nhiều cung bậc tuyệt vời của nhạc Trịnh  và anh cũng là người trình bày rất thành công 2 ca khúc Xin mặt trời ngủ yên và Tình xót xa vừa,với chất giọng nồng nàn,tha thiết,được khán giả vỗ tay nồng nhiệt.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc:

Ca sĩ Tấn Sơn và hoa khôi Nguyễn Thúc Ái Quỳ.

Ca sĩ Tấn Sơn thăng hoa trên giảng đường mang tên Trịnh Công Sơn 1500 chỗ.

Không chỉ xuất hiện với vai trò dẫn chuyện, ca sĩ Tấn Sơn còn trình bày rất thành công 2 ca khúc Xin mặt trời ngủ yên và Tình xót xa vừa.

Ca sĩ Tấn Sơn và ca sĩ Cẩm Vân.

Ca sĩ Tấn Sơn cùng ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh (em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn), và ban lãnh đạo trường đạo học Văn Lang.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.