Hoa hậu Minh Thảo giản dị chấm thi Micro vàng 2019

Là một trong 8 giám khảo của cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình 2019, thạc sỹ hoa hậu Minh Thảo chọn trang phục đơn giản đến với vòng song đấu của cuộc thi năm nay. Mặc dù không giữ vai trò là giám khảo chuyên môn về lĩnh vực dẫn chương trình, tuy nhiên hoa hậu Minh Thảo cũng làm cho khán giả tán thưởng với việc nhận xét không khác gì một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, đồng thời nàng hậu cũng thẳng thắn chia sẽ những thiếu sót của thí sinh cần khắc phục, cùng với đó là góc độ nhìn nhận đầy tinh tế.

Có thể nói đây là lần đầu tiên thạc sỹ – hoa hậu Minh Thảo giữ vị trí giám khảo về một cuộc thi dành cho người dẫn chương trình cấp thành phố như thế này, khác với việc không được công chúng ủng hộ mà ngược lại nhiều khán giả rất đón chờ cô xuất hiên trong cuộc thi, BTC cuộc thi cũng chia sẻ thêm hoa hậu Minh Thảo chính là giám khảo đưa ra thử thác tương tác doanh nghiệp với chủ đề truyền hình, sau khi top 24 thí sinh đã lộ diện điều này càng gây được thú vị hơn nữa cho cuộc thi năm nay.

“Tôi cảm thấy top 24 thí sinh chất lượng tốt, nhưng có lẽ các bạn chọn sai nội dung thể hiện cho nên phần sự thi của các bạn chưa thật sự ấn tượng tuy nhiên với góc độ giám khảo tôi cũng dành một lời khen cho top 24 đã hoàn thành phần thi của mình”.

Đây được xem là một lời động viên của nàng hậu dành cho top 24 thí sinh trong cuộc thi. BTC cũng chính thức công bố ngày ghi hình với thử thách cùng hoa hậu Minh Thảo cũng sẽ được diễn ra vào ngày 25/10 và 6 bạn trong top 12 sẽ cùng thể hiện.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.