Hoa hậu Diễm Giang rạng rỡ chấm Micro vàng 2019

Vừa qua, hoa hậu Diễm Giang đã chính thức xuất hiện tại cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình 2019 do cung văn hóa lao động Tp.HCM và Tri Tâm Media tổ chức. Cuộc thi nhằm tìm ra những người dẫn chương trình trẻ và tài năng, năm nay mùa giải thứ 6 với sự góp mặt của nhiều cái tên như MC Vũ Mạnh Cường, BTV – MC Tấn Tài, hoa hậu Minh Thảo, MC Quốc Bình, hoa hậu Thanh Phương… những cái tên đã có vị trí khá lớn trong làng giải trí Việt.

Chính thức về Việt Nam với chuyến công tác của mình, hoa hậu doanh nhân hòa bình thế giới Diễm Giang không quên thực hiện chuyến thiện nguyện tại chùa Từ Ân Vũng Tàu, đây là chuyến thiện nguyện với số tiền lên đến 27 triệu đồng và nhiều quá bánh dành cho các bạn nhỏ và người già tại chùa.

Dù là một hoa hậu, nhưng Diễm Giang vẫn giữ đúng và hoàn thành tốt nhất phần thử thách của mình tại cuộc thi chính là giúp thí sinh tốt hơn sau phần nhận xét, điều này đã làm cho công chúng kết sức bất ngờ về tài năng ăn nói lưu loát sao gần 1 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của cô.

“Tôi cảm thấy hào hứng với lần giữ vị trí giám khảo này, tôi tin rằng cuộc thi năm nay sẽ tim ra được quan quân xuất sắc nhất cho mùa giải thứ 6, với tôi 24 bạn đêm nay đều rất tốt tuy nhiên chúng tôi chỉ dc chọn 12 bạn mà thôi” hoa hậu Diễm Giang chia sẻ.

Hoa hậu còn bật mí mình sẽ tiếp tục giữ vị trí giám khảo xuyên suốt cuộc thi, đồng thời hoa hậu cũng không ngần ngại chia sẻ với báo chí về tiêu chính chấm chọn của chính mình đó là sáng tạo, nhạy bén và duyên dáng. Đây là 3 trong nhiên yếu tố hoa hậu Diễm Giang đặt ra cho thí sinh.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.