NTK Chí Toại mong muốn BST “Hương sắc miền Nam” sẽ là làng gió mới cho giới mộ điệu

Mới đây, nhà thiết kế (NTK) Chí Toại vừa cho ra mắt bộ sưu tập (BST) “Hương Sắc Miền Nam” tại buổi lễ khai giảng của trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn. Lần này NTK Chí Toại thể hiện trong BST áo dài với những họa tiết tinh tế và đậm chất Nam Bộ.

Lấy ý tưởng từ chiếc khăn rằn kết hợp hình ảnh hoa sen, NTK Chí Toại đã thổi hồn vào từng thiết kế của mình trong BST lần này. Với họa tiết gần gũi mang nét đặc trưng của người dân Nam Bộ, những chiếc khăn rằn đa màu sắc và những cánh sen sinh động làm nên một bức tranh Nam bộ thật đặc sắc, mới lạ.

Cách cắt cúp phối khăn độc đáo, lạ mắt trên nền vải lụa mềm mại, toát lên sự dễ chịu và thoải mái cho người mặc, tạo sự hài hòa hơn. Áp dụng kỹ thuật in 3D làm những hình ảnh hoa sen sống động như thật, nhấn nhá bằng những đường cắt xẻ, đính kết hạn chế sự rườm rà nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng mới lạ cho người mặc.

Hiện nay, có rất nhiều BST áo dài của nhiều NTK ra đời, Chí Toại mong muốn mang đến làn gió lạ cho giới mộ điệu áo dài và giới thiệu nét văn hóa nam bộ cũng như quốc phục áo dài để bạn bè thế giới ngày càng quan tâm hơn.

GCH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.