MC Đặng Thu Huyền: “Tôi chỉ vạch ra con đường, còn thành công là dựa vào thực lực của các bạn”

MC Đặng Thu Huyền được các bạn trẻ biết đến với nhiều vai trò khác nhau như MC, Ban giám khảo và đặc biệt cô đang được nhắc đến nhiều với vai trò là một cô giáo đào tạo kỹ năng và đào tạo MC – Người dẫn chương trình.

Nếu trên sân khấu Đặng Thu Huyền được biết đến với lối dẫn tinh tế và phong cách ngọt ngào, giúp nữ MC luôn nhận được điểm cộng từ quý khán giả. Thì trên bục giảng, cô còn là hình mẫu cho học trò cố gắng và phấn đấu.

MC Đặng Thu Huyền – Người đưa đò ‘mát tay’ trong nghề nói trước công chúng

Cô giáo Huyền cùng các học trò thân yêu 

Luôn tận tâm và hết mình giúp đỡ học trò, cô còn được học trò và đồng nghiệp ví von là một người đưa đò “mát tay” trong suốt hành trình đứng lớp của mình. Khi đến với Trung Tâm Đào tạo MC DANSHARI của MC Đặng Thu Huyền hầu hết tất cả các bạn đều là những bạn mới, chưa từng được học hay được tiếp xúc với Micro. Nhưng chưa đầy hai năm thì cô đã đào tạo hơn hơn 600 học viên đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Trong đó, hầu hết 100% tất cả các bạn sau khi kết thúc khóa học đều tự tin và mạnh dạn hơn khi đứng trước đám đông. Hơn 50% các bạn đam mê và theo đuổi nghề, và ngoài ra rất nhiều bạn đã tham gia và thử sức trong các cuộc thi về lĩnh vực Dẫn chương trình và đạt được nhiều giải thưởng cao quý.

Cùng nhìn lại các học trò của MC Đặng Thu Huyền trong các cuộc thi:

Học viên – MC.Nguyễn Thị Dạ Hợp đạt giải cao nhất MIC VÀNG trong cuộc thi MIC VÀNG HÀNH CHÍNH

Học viên – MC.Nguyễn Văn Minh đạt giải Quán quân tại cuộc thi The MC RACE

Học Viên – MC.Trần Thị Thúy Hằng đạt giải Á Quân tại cuộc thi The MC RACE

Học viên – MC.Châu Thái Diệu Hồng đạt giải Quý quân tại cuộc thi The MC RACE

Học viên – MC.Dư Âu Nhật Minh đạt giải Ba tại cuộc thi THE MIC

Và còn rất nhiều các giải phụ và các bạn thí sinh cũng lọt vào top 20 đến top 4 tại nhiều cuộc thi khác nhau trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận. Các học viên của MC Đặng Thu Huyền cũng đang theo nghề và cộng tác với nhiều đơn vị, các trung tâm hội nghị, các công ty truyền thông… đa dạng trên khắp cả nước. Cô giáo trẻ luôn là hậu phương vững chắc cho tất cả các bạn trong tất cả các cuộc thi, các sự kiện và các chương trình lớn nhỏ khác nhau. Mặc dù bận rộn nhưng cô luôn dõi theo nhắc nhở, chuốt bài, định hình phong cách và hướng dẫn tỉ mỉ để các bạn có được sự chuẩn bị tốt nhất trong bất kỳ các sự kiện lớn nhỏ.

Các học viên đều được cô giáo Huyền chăm chút rất kỹ

Được hỏi về những thành quả này, Thu Huyền khiêm tốn chia sẻ: “Tôi chỉ là người vạch ra cho các bạn con đường, còn đi con đường ấy thành công như thế nào là phần lớn nhờ vào khả năng và sự nỗ lực, cố gắng của chính các bạn. Ngoài ra, cũng không thể thiếu các bậc tiền bối, các anh chị Ban Giám Khảo, các anh chị Huấn luận viên, các MC đồng hành cùng các bạn trong suốt cả một chặng đường dài. Tôi luôn cảm phục và muốn nói lời cảm ơn các anh chị ấy.”

Đồng thời MC Đặng Thu Huyền cho rằng thành công của MC phụ thuộc nhiều vào chính sự nỗ lực của mỗi cá nhân, cô chỉ là người dẫn dắt và vạch cho các bạn đi đúng hướng… 

Ngọc Mai – Thanh Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.