Hội thi Bảo vệ môi trường năm 2019 với chủ đề “Trái đất và chúng ta – Hãy hành động ngay” thành công vang dội

Nhằm tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Hồ Chí Minh lần VIII, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Vừa qua, Nhà Văn hóa Sinh viên phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Cụm thi đua số 3 (Quận 2, 7, 9, 12, Thủ Đức và Bình Tân) đã tổ chức Hội thi Bảo vệ môi trường năm 2019, với chủ để “Trái đất và chúng ta – Hãy hành động ngay”.

Với mục đích tổ chức các hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm giúp cho các bạn đoàn viên thanh niên nâng cao ý thức của bản thân cũng như của những người xung quanh trong việc bảo vệ môi trường. Các đơn vị đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia cuộc thi gồm: Đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh trực thuộc Hội Liên hiệp Thanh niên cụm thi đua số 3 gồm các Quận 2, 7, 9, 12, Thủ Đức và Bình Tân.

Với các phần thi hấp dẫn và ý nghĩa như: Vòng sơ loại “Lăng kính thực tiễn”, Vòng bán kết “Trải nghiệm Ngày tử tế”, và Vòng chung kết “Hãy hành động ngay!” vừa được diễn ra tại nhà văn hóa thiếu nhi Quận Thủ đức vào lúc 8 giờ sáng ngày 05/10/2019 vừa qua.

Qua hội thi, Ban Tổ chức mong muốn nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường; Đồng thời phát huy sự sáng tạo và những đóng góp thiết thực của thế hệ trẻ về xây dựng môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

Trải qua hơn 2 tháng tranh tài Hội thi Bảo vệ môi trường năm 2019 với chủ đề “Trái đất và chúng ta – Hãy hành động ngay” đã chính thực khép lại bằng vòng chung kết đầy kịch tính được diễn ra vào ngày 05/10/2019 tại Hội trường Nhà thiếu nhi Quận Thủ Đức.

Trải qua 3 phần thi: tự giới thiệu, hiểu ý đồng đội và hãy hành động ngay đã tìm ra chủ nhân các giải thưởng:

  • Giải Nhất: Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận Thủ Đức.
  • Giải Nhì: Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận Bình Tân
  • Giải ba: Uỷ ban Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam Quận 12
  • Giải khuyến khích: Uỷ ban Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam: Quận 2, Quận 7, Quận 9.
  • Giải hình ảnh đẹp nhất:Uỷ ban Hội Liên Hiệp Thanh niên Việt Nam Quận 2
  • Giải video clip hay nhất: Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận Thủ Đức
  • Giải có số lượng bình chọn trên mạng xã nhiều nhất: Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Quận Bình Tân

Ban Tổ chức hy vọng rằng, qua hội thi sẽ góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của các bạn đoàn viên, thanh niên, hội viên.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.