MĐNMMĐ số 40 “Người tình” – nhịp cầu mang những trái tim nhân ái đến gần nhau

 

Cuộc sống thực sự là một cuộc hành trình đan xen giữa CHO và NHẬN. Có chăng là sau những trải nghiệm, chúng ta sẽ chọn việc cho nhiều hơn hay nhận về mình nhiều hơn để lấy đó làm ý nghĩa và mục đích cho cuộc sống của mỗi người. CLB MĐNMMĐ xin phép không nhận mình là một tổ chức thiện nguyện chuyên cho đi mà thật ra chúng tôi chọn về phần mình là một chiếc cầu nối, là nhịp cầu mang những trái tim nhân ái biết cho đi yêu thương, sẻ chia, đồng cảm trao tặng đến những phận đời khổ đau, éo le, bệnh tật. Chuyến tàu nhân ái của số đặc biệt này đang dừng đỗ tại sân ga mặn đắng của cuộc đời em Thúy Quỳnh.

Năm nay Thúy Quýnh vừa tròn 15 tuổi, quê ở Cà Mau. Ở cái tuổi ăn, tuổi lớn, lẽ ra Quỳnh đang được sống trong những tháng ngày thật đẹp của tuổi thanh xuân. Thế nhưng, vì sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó, cả nhà bốn người phải trú thân trong ngôi nhà xiêu vẹo, cha mẹ đi làm thuê làm mướn để đổi lấy chén cơm nên Quỳnh không có những khoảng trời tươi đẹp ấy. Chẳng những thế, nhà khổ quá nên em trai Quỳnh cũng phải nghỉ học để phụ ba mẹ lo cho chị hai được học hành đàng hoàng như người ta. Cầu mong chị có con chữ để mai này thoát nghèo…

Mà ngẫm có những người sao bạc phước lạ lùng. Chưa kịp nguôi ngoai khi biết cha mắc bệnh ung thư phổi thì đến lượt Quỳnh phát hiện mình bị bệnh ung thư xương. Em điều trị tại bệnh viện Ung Bướu được hơn 1 năm. Các tế bào ung thư tuy được ngăn chặn nhưng đổi lại xương của em bị mục nát nên buộc lòng phải cắt bỏ đi chân phải… Bác sĩ cho hay, em cần vào 28 toa thuốc. Đến nay Thúy Quỳnh đã vào được 4 toa. Chi phí 1 toa thuốc vào khoảng 20 triệu (cứ 2 tuần vào thuốc 1 lần). Sức khỏe em giảm sút rất nhiều từ khi bị cắt bỏ chân. Nhưng cũng lạ là cô bé vẫn yêu đời, vẫn lạc quan trước số phận bi đát của mình.

Chuyến tàu MĐNMMĐ đang chờ đón những vị khách thân yêu sẽ cùng bước lên những toa tàu nhân ái để cùng những người thực hiện chương trình chạy về bến đỗ hạnh phúc, để có được một khoản kinh phí giúp đỡ hoàn cảnh em Thúy Quỳnh vượt qua nghịch cảnh. Bên cạnh đó, chương trình biểu diễn nghệ thuật mang chủ đề “Người tình” còn là đêm diễn đặc biệt nhằm kỉ niệm hành trình 40 số thiện nguyện, kỷ niệm 04 năm thành lập CLB MĐNMMĐ và tri ân một nữa yêu thương của mỗi chúng ta. Chương trình lần này hứa hẹn sẽ mang lại muôn vàn điều thú vị với sự góp mặt của Tứ đại giai nhân: NSƯT THANH HẰNG, NGÂN QUỲNH, THANH NGỌC, NSND THANH NGÂN cùng quý nghệ sĩ, doanh nhân khác như: HOÀNG ĐỨC HUY, VÕ ĐỨC TRÍ, MỸ HẠNH, LÊ TÂM, PHẠM THÁI, QUỲNH LIÊN, HỒ KHÁNH LONG, HỒ NHẬT HÀO, VŨ ĐOÀN AMA, LÔ TÔ HƯƠNG NAM, MC THIÊN ÂN – ANH ĐÀO. Xin hẹn tái ngộ cùng quý khán giả vào lúc 19:00 ngày 10/10/2019 tại không gian sang trọng, ấm cúng của trung tâm Hội nghị Yến tiệc THE ADORA CENTER (431 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình). Chưa dừng lại ở đó, ngoài việc thưởng thức không gian âm nhạc đầy màu sắc, quý khán giả sẽ được phục vụ tea-break miễn phí khi đến với chương trình.

Thoáng chốc đó mà hành trình “Sống là cho đi, đâu chỉ nhận riêng mình” đã đến cột mốc 40 số.  CLB MĐNMMĐ hy vọng sẽ được đón tiếp đông đủ tất cả các vị MTQ, quý khán giả vào đêm nhạc để cùng chúng tôi chia sẻ niềm hạnh phúc chung ấy. Không chỉ thế, sự hiện diện của mỗi vị khách còn là lời động viên gửi đến cho em Thúy Quỳnh trong cơn bĩ cực. Để nhận được vé mời, quý vị vui lòng gọi đến số điện thoại 0932.110.130 – Trưởng BTC, MC Thiên Ân hoặc nhắn tin vào fanpage của CLB. Vé mời sẽ được các thành viên CLB giao đến tận tay quý vị và hoàn toàn không tốn phí. Trân trọng kính mời.

Ngọc Mai – Bình Minh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.