MC Minh Đạt – sân khấu là đam mê

Dẫn chương trình (MC) đang là một trong những nghề thu hút được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ hiện nay, bởi không chỉ bởi hình ảnh đẹp đẽ trân sân khấu, công việc còn tạo điều kiện cho bạn trẻ tự tin thể hiện bản lĩnh.

Trong đó, MC có nhiều mảng và lĩnh vực khác nhau và MC Bất động sản hiện được coi là nghề hot, trở thành xu hướng. Vậy thực sự công việc này có gì mà hấp dẫn đến thế? Hãy nghe bạn trẻ MC Minh Đạt chia sẻ.

Chàng trai trẻ đến từ mảnh đất thủ đô cũng là gương mặt quen thuộc trên VTC1 Tin Tức. Anh chàng gây ấn tượng với khán giả bằng lối dẫn tự nhiên, quyết đoán nhưng cũng rất mềm mỏng và khéo léo. Anh còn đảm nhiệm nhiều chương trình dành cho thiếu nhi, sinh viên. Và hiện tại, Minh Đạt cũng chính là một gương mặt MC Bất động sản mới. Công việc yêu cầu Minh Đạt mang một diện mạo mới, chững chạc hơn, lối dẫn cũng đòi hỏi sự khéo léo và thông minh hơn. Vậy hãy xem chàng MC thủ đô này nói gì về công việc đang được giới trẻ tung hô nhé.

Nghề MC Bất động sản hiện đang là nghề hot, vậy đó có phải lý do lớn nhất khiến anh thay đổi hướng đi của mình không?

Thật ra ngoài làm MC thì mình còn làm trong lĩnh vực marketing/truyền thông/sự kiện. Một lần có may mắn mình được thử sức với vai trò dẫn chương trình tại sự kiện của một công ty bất động sản, thấy cũng thú vị nên bắt đầu thay đổi hình ảnh vì dù sao bây giờ cũng “già” rồi, không còn tung tăng hò hét trên sân khấu được nữa.

Còn sự thay đổi này với mình có lẽ là cái duyên, chứ không phải chạy theo xu hướng hay bất kỳ một lý do nào khác.

Sự thay đổi này là duyên, vậy anh thấy mối duyên với MC Bất động sản như thế nào?

Với mình, nó không đơn thuần là người dẫn dắt chương trình mà còn là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. An cư thì mới lạc nghiệp, nên mình muốn khách hàng tin tưởng mình sau đó sẽ tin tưởng những dự án mà mình truyền đạt để chọn được cho mình những ngôi nhà phù hợp.

Mong muốn mang lại sự “an cư lạc nghiệp” cho mọi người, trong khi anh đang làm một có nhiều người hay thậm chí là cả các MC kỳ cựu cho là rất bạc, anh nghĩ sao?

Hiện tại thì mình chưa thấy nó bạc (cười lớn). Vì mình nghĩ, khi có một quyết định, lựa chọn nào thì mình đều tìm hiểu rất kỹ và hiểu nó. Hơn nữa, mình vừa làm marketing và vừa làm MC cho lĩnh vực Bất động sản này nữa nên hơn ai hết mình là người hiểu rõ những dự án.  Mình biết bản thân đang ở đâu nên chắc là không có chuyện bị “bội bạc” rồi. Công việc này cũng tạo điều kiện để mình vận dụng những kỹ năng có được nên càng làm mình lại càng thấy thích hơn là cảm thấy e ngại.

Ngoài làm MC, Minh Đạt hiện đang dẫn dắt một nhóm marketing nên dường như khi làm MC Bất động sản, anh có đất để thể hiện được những nội lực sẵn có và cái tài ăn nói trời phú.

Chúc cho anh sẽ có được những thành công với sự lựa chọn này của mình và cả những lựa chọn trong tương lai.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.