Anh Thư khoe nhan sắc không tuổi, chứng tỏ đẳng cấp siêu mẫu 20 năm nghề tại họp báo công bố top 23 Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019

Họp báo công bố top 23 Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 thu hút sự quan tâm của báo chí khi tỉnh Đồng Nai lần đầu tiên có cuộc thi nhan sắc với trọng trách quảng bá du lịch tỉnh nhà. Hai giám khảo Anh Thư, Diễm Hương – nàng thơ của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy, gây chú ý với nhan sắc rạng rỡ khi đến sự kiện.

Buổi họp báo công bố top 23 bước vào vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 vừa diễn ra vào 25/11 vừa qua tại Trung tâm Hội nghị Yến tiệc Eros Palace, số 15, Đồng Khởi, Phường Tân Tiến, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai quy tụ rất nhiều các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh và lân cận đến tham dự đưa tin. Đến tham dự họp báo có sự hiện diện của các đơn vị quản lý nhà nước: Bà Đặng Thanh Thủy – Phó Giám Đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đồng Nai; Bà Trần Thị Thu Trang – Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đồng Nai, đồng thời cũng là Thành viên Ban giám khảo. Về phía Hội đồng Ban giám khảo, gồm: Tiến sĩ Trương Đức Cường – Phó Hiệu Trưởng Trường Cao Đẳng Mỹ Thuật Đồng Nai, Hội viên Hội Nghệ sĩ Múa Việt Nam – Thành viên Ban giám khảo; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc – Trưởng Ban giám khảo; Siêu mẫu, diễn viên điện ảnh Anh Thư – Thành viên Ban giám khảo; Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương – Thành viên Ban giám khảo; Founder chuỗi Mỹ viện quốc tế Hiếu Châu – Bà Châu Nguyễn Ngọc Hiếu – Thành viên Ban giám khảo; Sale & Marketing Manager Eros Palace – Ms Nguyễn Thùy Vân – Giám khảo khách mời. Các giám khảo Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh, Thuận Idol, Hy Nguyễn do vướng lịch trình riêng nên không đến tham dự được. Về phía Ban tổ chức, gồm: Giám đốc công ty TNHH Tổ chức Sự kiện & Giải trí La Bàn Vàng – Nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy – Trưởng Ban tổ chức; Giám đốc công ty NGN Media & Event – Bà Nguyễn Lâm Thanh Hiền – Phó Ban tổ chức. Về phía khách mời đặc biệt, gồm: Đạo diễn Lê Việt – Tổng đạo diễn chương trình; Founder Chóe Food Garden – Ông Đinh Công Nhuận – Đơn vị tài trợ chính; Nhà báo Dạ Quang – Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Cosmolife, Trưởng đại diện tại Việt Nam của Cosmolife Media & Entertainment International – Đơn vị phụ trách truyền thông.

Hai người đẹp Diễm Hương và Anh Thư thu hút ống kính của giới báo chí truyền thông. Cả hai tiếp tục chọn phong cách “chị chị em em” trong chiếc đầm mới nhất của Nguyễn Hà Nhật Huy với tông ánh bạc lấp lánh, thiết kế gợi cảm khoe vai trần và chân thon.

Anh Thư gây bất ngờ khi xuất hiện trở lại showbiz trên ghế nóng giám khảo chấm thi nhan sắc.

Diễm Hương những năm gần đây khá đắc show khi liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước.

Mở đầu buổi họp báo là video clip giới thiệu về toàn cảnh cuộc thi nhan sắc lần đầu tiên được tổ chức tại Đồng Nai này. Tiếp sau đó là Trưởng Ban tổ chức, ông Nguyễn Hà Nhật Huy, Giám đốc công ty TNHH Tổ chức Sự kiện & Giải trí La Bàn Vàng, phát biểu mở màn. Ông Huy gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo tỉnh cũng như ekip thực hiện, ông cho biết cuộc thi đã đi được hơn 2/3 chặng đường và đã gặt hái những thành công nhất định. “Sự thành công này là kết quả của 23 cô gái xuất sắc cũng là 23 bông hoa xinh đẹp nhất có mặt tại buổi họp báo hôm nay. Chỉ còn vài ngày nữa là chung kết Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019, hy vọng các bạn sẽ khoe sắc, tỏa sáng rực rỡ nhất như đúng chủ đề năm nay”, nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy, phát biểu.

Sau đó là sự xuất hiện lần lượt của các cô gái top 23 Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 được tuyển chọn ra từ hơn 300 thí sinh vòng loại ban đầu theo tiêu chí chủ đề Tâm Sắc Tỏa Sáng năm nay.

Thứ được mong đợi nhất ở một cuộc thi nhan sắc cũng vừa được tiết lộ! Chiếc vương miện của Hoa khôi Du lịch Đồng Nai 2019 năm nay, cũng là mùa giải đầu tiên, mang tên Minerva (tên của một vị nữ thần La Mã, bà là nữ thần đồng trinh của thơ ca, y học, trí tuệ, thương mại, dệt, hàng thủ công, ảo thuật, và các nhà phát minh của âm nhạc, tương đương với nữ thần Hy Lạp Athena trong truyền thuyết). Chiếc vương miện lấy cảm hứng từ dòng sông Đồng Nai, con sông nội địa dài nhất Việt Nam, với màu xanh lục bảo của những viên đá quý hình giọt nước cùng vàng trắng, bạc và hợp kim lấp lánh. Tâm – Sắc, tất cả hướng đến giá trị phi vật chất mà chiếc vương miện tỏa sáng, đó là trách nhiệm với việc quảng bá, giới thiệu hình ảnh văn hoá, con người và du lịch tỉnh Đồng Nai thông qua các hoạt động trong suốt nhiệm kỳ. Đó là giá trị và trách nhiệm mà tân hoa khôi sẽ phải thực hiện trong suốt thời gian đương nhiệm của mình.

Trong phần hỏi đáp với báo chí, nhiều thông tin hấp dẫn, thú vị cũng được chia sẻ.

Với các thí sinh có nguyên quán từ các tỉnh khác, Phó Ban tổ chức, bà Lâm Hiền cũng lý giải vì theo quy chế trong đề án đã được UBND tỉnh Đồng Nai và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai, thông qua, cuộc thi không chỉ dành cho những người con của Đồng Nai mà còn mở rộng cho đối tượng đang sinh sống, học tập và có tình yêu quê hương đất nước dành cho vùng đất Đồng Nai.

Với câu hỏi kế hoạch để quáng bá du lịch tỉnh nhà, bà Trần Thị Thu Trang, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đồng Nai, cho biết đây là lần đầu tiên tỉnh nhà có cuộc thi nhan sắc nên rất hứng khởi. Trung tâm mong rằng sẽ sử dụng tốt hình ảnh của các hoa khôi, á khôi để quảng bá, tuyên truyền cho du lịch của tỉnh.

Với câu hỏi tiêu chí chọn người đăng quang, Hoa hậu Diễm Hương cho biết với hơn 10 năm kinh nghiệm, cô vẫn tuân thủ những quy định cơ bản về nôi dung, tiêu chí và chủ đề theo đề án của Ban tổ chức, bên cạnh đó cô có những tiêu chí riêng của bản thân như có thể đại diện tỉnh Đồng Nai tham dự các cuộc thi cấp quốc gia và quốc tế.

Với câu hỏi sẽ đánh giá về mặt nào nhiều hơn ở thí sinh, siêu mẫu, diễn viên Anh Thư với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cô cho biết mình được Ban giám khảo cho đảm nhiệm chấm về kỹ năng trình diễn, diễn xuất và tạo dáng trước ống kính. Cô đánh giá mặt bằng thí sinh năm nay khá tốt, sau khi sàn lọc tiếp từ top 30 còn top 23, các thí sinh khá đồng đều về ngoại hình, trình diễn.

Với câu hỏi ai sẽ là người trao vương miện cho tân hoa khôi, vì đây là mùa giải đầu tiên, ông Nguyễn Hà Nhật Huy, Trưởng Ban tổ chức, cho biết, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh sẽ đảm nhiệm công việc danh dự và cao quý này.

Hình ảnh do Hải Diễm Photo thực hiện.

Hiểu hơn về cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019

Nhằm tìm ra gương mặt có nét đẹp và phẩm chất tốt để làm đại sứ cho du lịch Đồng Nai và cũng là tạo sân chơi cộng đồng cho tất cả các chị em phụ nữ, học sinh – sinh viên, công nhân viên…. đang sinh sống và làm việc ở Đồng Nai. Cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019 được tổ chức quy mô bởi Công ty trách nhiệm hữu hạn Tổ chức sự kiện và Giải trí La Bàn Vàng và công ty trách nhiệm hữu hạn Tổ chứ sự kiện và Truyền thông NGN phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Đồng Nai.

Đây sẽ là cơ hội để giới thiệu hình ảnh một tỉnh Đồng Nai không chỉ có ngành công nghiệp phát triển bậc nhất của cả nước mà còn là nơi có nhiều giá trị du lịch tiềm năng và phong phú như nền văn minh cổ xưa, địa danh, thắng cảnh, khu du lịch, khu vui chơi giải trí đặc sắc và hấp dẫn. Đồng Nai được đánh giá và hứa hẹn sẽ là nơi phát triển rất lớn về ngành du lịch, văn hoá – giải trí trong thời gian tới.
Với chủ đề Tâm Sắc Toả Sáng, ban tổ chức mong muốn tìm kiếm thí sinh có nét đẹp và phẩm chất đạo đức tốt, là công dân nữ Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn tỉnh Đồng Nai. Gương mặt đạt giải sẽ đại diện để góp phần quảng bá du lịch Đồng Nai rộng khắp. Hơn nữa, ban tổ chức mong muốn có thể tìm ra và đào tạo các thí sinh có tiềm năng để tham dự các cuộc thi quốc gia và quốc tế.

Tham gia cuộc thi thí sinh sẽ trải qua ba vòng thi và đêm chung kết được tổ chức vào đêm 30/11/2019 tại Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Eros Palace Luxury, và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Đồng Nai.

Thành phần ban giám khảo được ban tổ chức công bố gồm những gương mặt nổi tiếng như: Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh, Diễn viên điện ảnh, siêu mẫu Anh Thư, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Diễm Hương, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Chuyên gia trang điểm Hy Nguyễn, Nhà tạo mẫu tóc Thuận Idol,… Đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn là cái tên không quá xa lạ đạo diễn Lê Việt, đạo diễn hàng đầu của những sân chơi nhan sắc.

Cơ cấu giải thưởng chính thức bao gồm: 1. Hoa Khôi: 1 vương miện + bằng chứng nhận + cúp + giải thưởng 100 triệu đồng 2. Á khôi 1: bằng chứng nhận + giải thưởng 50 triệu đồng 3. Á khôi 2: bằng chứng nhận + giải thưởng 30 triệu đồng. 9 giải phụ: 10 triệu đồng/giải, gồm: Quảng bá du lịch trong trang phục áo dài đẹp nhất, Quảng bá du lịch trong trang phục dạ hội đẹp nhất, Thí sinh có hình thể đẹp nhất, Thí sinh có phần thi quảng bá du lịch hay nhất, Thí sinh có làn da đẹp nhất, Thí sinh được yêu thích nhất (bình chọn), Thí sinh có nụ cười đẹp nhất, Thí sinh có mái tóc đẹp nhất và Thí sinh có phần thi ứng xử hay nhất.

Các nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Hoa khôi Du lịch Đồng Nai lần I năm 2019: Chóe Food Garden, Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Eros Palace, Mỹ viện quốc tế Hiếu Châu, Wakemi Japan Restaurant, Vũ Lê Fitness & Yoga, NTK Nguyễn Hà Nhật Huy, Salon Idol, Makeup Hoàng Gia, Cosmolife Media & Entertainment International, Đài PTTH Đồng Nai, Khu du lịch Bửu Long Nhà hàng Làng Sen, Nha Khoa Đại Phát, Shop Hoa Nhã Vy, Thẩm mỹ viện Gangwhoo, Nàng Yến, Áo dài Minh Châu, Kevin Long, Dè Cube, Trường Cao đẳng Mỹ Thuật Đồng Nai, Hai đầu nỗi nhớ, Flower’y shop

Photo: Hải Diễm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.