Nữ hoàng Quyn Si diện túi hiệu Dior trên thảm đỏ Singapore

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện Thúy Nga Paris by night diễn ra tại Singapore, Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế – Miss Beauty Asia Ambassador 2019 Quyn Si gây chú ý với trang phục được thiết kế đẹp mắt cùng dàn phụ kiện hàng hiệu đắt tiền. 

Là một trong những Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế thành công tại thị trường hải ngoại, Quyn Si luôn có sự chuẩn bị chu đáo mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện thảm đỏ.

Vừa qua trên trang cá nhân của mình, Nữ hoàng Quyn Si chia sẻ loạt ảnh đẹp khi cô xuất hiện tại sự kiện của một trung tâm băng nhạc nổi tiếng của hải ngoại. Gây sự chú ý nhiều nhất là vẻ ngoài chỉnh chu của người đẹp với trang phục và phụ kiện đến từ những thương hiệu xa xỉ. Tham gia sự kiện lần này, Quyn Si chọn 2 thương hiệu Dior và cartier để đồng hành cùng mình trên thảm đỏ.

Chiếc đồng hồ kim cương của thương hiệu Cartier có giá hàng trăm triệu đồng giúp người đẹp thêm phần tỏa sáng. Quyn Si trông như một qúy cô sang cảnh trên thảm đỏ ở Singapore. 

Chiếc túi xách của Christian Dior màu đen là một một item không thể thiếu của những tín đồ của thương hiệu Dior. Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn thích hợp cho tham dự những buổi tiệc sang trọng, giúp bạn tự tin thể hiện mình là một người có gu thời trang đẳng cấp. Dior được biết đến là thương hiệu thời trang đình đám thế giới luôn dành được sự chú ý đặc biệt của giới thượng lưu, nghệ sĩ, ca sĩ, dàn sao nổi tiếng trong nước và trên khắp thế giới.

Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế Quyn Si chiếm được cảm tình đặc biệt của người hâm mộ trên thế giới. 

Vốn được biết đến là một trong những Nữ hoàng Sexy dance Quốc tế, không ít lần, Quyn Si khiến khán giả phải đổ dồn sự chú ý trên thảm đỏ của những sự kiện nổi tiếng cùng những món đồ hiệu đắt tiền thuộc các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Dior, Chanel, Burberry, cartier, Balenciaga…

Người đẹp có dịp gặp lại người hâm mộ của mình tại đảo quốc sư tử

Trước đó, người đẹp Quyn Si tham gia sự kiện Hội thảo chăm sóc da chuẩn y khoa do nhãn hàng Dr.Simple Cosmetics phối hợp cùng với trung tâm y khoa Medical tại Singapore tổ chức với vai trò Đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Dr.Simple Cosmetics –  Miss Beauty Asia Ambassador 2019.

Sẵn tiện chuyến công tác, Quyn Si cũng tranh thủ thời gian mua sắm và kết hợp nghĩ dưỡng.

Cô mua sắm tại cửa hàng Balenciaga lớn nhất ở Sing.

 Những thiết kế mới của Burberry chiếm được cảm tình của Quyn Si

 Người đẹp mua sắm hàng loạt những sản phẩm yêu thích từ thương hiệu Burberry

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.