Điểm lại từng vòng thi của á quân “Tôi là người dẫn chương trình 2019”

Với hơn 500 hồ sơ và 3 tháng tranh trài, thí sinh Vũ Thu Hằng đã chính thức trở thành á quân của cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình 2019”.

Sơ tuyển: xuất hiện vẻ đẹp ngọt ngào cùng vẻ đẹp chuẩn mực Bắc bộ cô gái 25 tuổi đến từ Hải Phòng ghi điểm tuyệt đối với giám khảo, thêm vào đó nội dung thi ấn tượng với thông điệp từ một tách trà đã giúp cho Thu Hằng tiếng đến vòng thi tiếp theo.

Vòng Loại: với chủ đề ca dao tục ngữ Vũ Thu Hằng đầy tinh tế lồng ghép những cậu chuyện của xã hội – câu chuyện của chính mình và nội dung chính là yếu tố thuyết phục giám khảo.

Bán Kết 1 “thử thách từ micro vàng” với phần thử thách từ quán quân Như Nguyễn, Vũ Thu Hằng tinh tế, và thông minh khi liên tục đưa ra những câu hỏi đầy khéo léo, mặc dù không được lựa chọn bởi quán quân Như Nguyễn nhưng Vũ Thu Hằng vẫn được gọi tên đi tiếp vào vòng trong của cuộc thi.

Phong độ ổn định cùng kỹ năng ngày càng được trau dồi thông qua những buổi training từ ban tổ chức. Vũ Thu Hằng liên tục ghi điểm và được khán giả nhớ đến nhiều hơn với định hướng về một người đẹp với tài ăn nói khéo léo.

Vòng bán kết 2 “thử thách truyền hình”  phần thi quyết định top 12 thí sinh góp mặt trong đêm chung kết, phần thi Thu Hằng đảm nhiệm vị trí host với khách mời hoa hậu Minh Thảo và tại doanh nghiệp của mình, cô nàng đã tự sản xuất và biên tập cho chương trình của mình.

Với tài năng và sự tập trung nghiêm túc với cuộc thi Thu Hằng chính thức ghi điểm và góp mặt top 12 thí sinh.

Đêm chung kết : thử thách dẫn đôi với chủ đề thời trang, Thu Hằng cũng tinh tế lựa chọn những bộ trang phục vừa phải và tôn lên được vẻ đẹp hình thể của mình, không những thế nội dung nói cũng được biên tập đủ đầy và đây chính là lý do top 6 gọi tên Vũ Thu Hằng.

Với phần thi ứng xử khéo léo và khôn ngoan, cái tên Vũ Thu Hằng tiếp tục được gọi tên với chiến thắng á quân của cuộc thi.

Đây được xem là bước ngoặc lớn của cô gái 1994 thu Hằng. nhiều khán giả còn chia sẻ cảm thấy thích cô gái trẻ này với phong cách, dù chưa phải là một người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.