Thu Hằng – thí sinh đậm đà hương vị đất cảng của Micro vàng 2019

Được biết đến với hình ảnh về một ly trà đong đầy hương vị đất cảng Thu Hằng, một cô gái đến từ thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp dịu dàng và đằm thắm ghi dấu ấn với những phần thi sáng tạo và được dàn dựng chỉn chu,Thu Hằng mang đến chương trình năm nay những màu sắc riêng, năng động, tự tin và cá tính trong từng phần thi.

“Ngày mới, khởi đầu mới, may mắn sẽ mỉm cười’, bắt đầu từ hôm nay, mỗi ngày đều cười lên nhé, trên đời này ngoại trừ sống chết ra, tất cả chỉ là chuyện nhỏ. Cho dù gặp phải chuyện gì buồn lòng cũng đừng tự làm khó mình, cho dù hôm nay xảy ra chuyện gì tồi tệ cũng đừng cảm thấy đau thương. Ngày hôm nay chính là ngày bạn tươi trẻ nhất trong những ngày tháng sau này, bởi vì có ngày mai, nên hôm nay mãi mãi là vạch xuất phát.” Chính là những quan điểm về cuộc sống của á quân người dẫn chương trình – micro vàng 2019 Thu Hằng.

Mặc dù không có xuất phát điểm từ một người dẫn chương trình trước khi đến cuộc thi nhưng qua từng vòng thi đã biết hoàn thiện bản thân mình hơn và là top 12 thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi “Tôi là người dẫn chương trình” Một cô gái bắt đầu từ số 0 nhưng để tạo ra 1 điểm nhấn cho chính bản thân của mình không dễ chút nào. Tuy nhiên đam mê, ước mơ và hoài bão đã giúp cho Thu Hằng toả sáng trong Micro vàng 2019.

Thu hằng từng chia sẻ mặc dù sở hữu vẻ đẹp và ngoài hình sáng tuy nhiên cô gái tuổi 25 vẫn mong muốn nội dung và tư duy của mình sẽ truyền tải đến khán giả những thông điệp tích cực về cuộc sống.

Dừng chân ở vị trí á quân của mùa giải thứ 6, những điều Thu Hằng nhận được chính là sự cổ  vũ nhiệt tình từ bạn bè người thân và khán giả theo dõi qua từng phần thi. Đây cũng được xem là bước ngoặc lớn để Thu Hằng chính thức đi sâu theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp của chính mình.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.