MC Tấn Ngà trải lòng sau danh hiệu Á Quân “Tôi là người dẫn chương trình 2019”

Đêm chung kết Tôi Là Người Dẫn Chương Trình – Micro Vàng 2019 khép lại với chiếc cúp Quán quân thuộc về MC Minh Thắng, danh hiệu Á quân lần lượt gọi tên các thí sinh còn lại. Trong đó, MC Tấn Ngà gây ấn tượng bởi khuôn mặt điển trai và câu trả lời ứng xử ấn tượng.

Trải qua hơn 3 tháng tranh tài, vượt qua 5 vòng thi gây cấn, MC Tấn Ngà đã xuất sắc có mặt trong đêm chung kết và giành chiếc cúp Á quân. Cùng lắng nghe những chia sẻ của anh chàng về danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp nhé!

MC Tấn Ngà – Á quân Tôi Là Người Dẫn Chương Trình – Micro Vàng 2019

*Mục tiêu của bạn khi đến với cuộc thi Tôi Là Người Dẫn Chương Trình – Micro Vàng 2019?

Ban đầu, đến với cuộc thi tôi đặt quyết tâm cao độ là phải đạt được ngôi vị quán quân. Nhưng càng về sau, tôi nhận ra bản thân mình cần phải hoàn thiện nhiều kỹ năng nên đã “F5” mục tiêu là chiến thắng chính mình, cải thiện nhanh nhất những kỹ năng còn thiếu sót trong thời gian thi. Và may mắn đã mỉm cười khi tôi đoạt được giải Á quân, nhưng tôi đã cố gắng hết sức, dù kết quả có như thế nào, tôi cũng sẽ không hối tiếc.

 

*Tại sao bạn lại không lựa chọn chính mình khi được giám khảo, MC – BTV Tấn Tài hỏi về việc chọn ai vào top 6?

Thật sự, tôi không hài lòng lắm về phần thi giao lưu của mình trong đêm chung kết, tôi kỳ vọng mọi thứ sẽ tốt hơn như vậy vì tôi đã đầu tư rất nhiều, trong suốt một tuần chuẩn bị, chúng tôi đã dành phần lớn thời gian để tìm hiểu về má Thanh. Sau đó, tôi đã suy nghĩ rất nhiều về câu trả lời của mình. Anh Tấn Tài nói đúng, tôi thiếu đi sự quyết liệt trong cuộc thi, đây là bài học cho tôi nếu tôi có cơ hội trải nghiệm ở các cuộc thi sắp tới.

MC Tấn Ngà (ngoài cùng bên phải) bên cạnh các thí sinh trong top 6 cuộc thi

*Được biết bạn đang kinh doanh nhà hàng, vậy bạn đã làm thế nào để cân bằng việc đi thi và việc kinh doanh hiện tại?

“Nếu thực sự muốn thì người ta sẽ tìm cách, còn nếu không muốn thì người ta sẽ tìm lý do”, tôi thích câu nói này. Khi đã quyết định đi thi, tức là tôi chấp nhận hy sinh một vài thứ, tạm gác thời gian đi học của mình, san sẻ thời gian của việc kinh doanh nhà hàng cho cuộc thi. Thật ra, nếu mình quản lý tốt thời gian, mình hoàn toàn có thể làm thêm nhiều thứ khác nữa.

Bên cạnh công việc chính là dẫn chương trình, anh chàng đang kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và thường xuyên được chọn làm mẫu quảng cáo…

*Có một vài ý kiến đánh giá, bạn không xứng đáng vào top 6 của cuộc thi?

Tôi có nghe vài “lời ra tiếng vào” về năng lực của mình, nhưng cuối cùng quyết định là ở BGK, chắc chắn họ có lý do khi chọn tôi. Thực tế ở một vài cuộc thi, đôi khi họ không chọn người giỏi nhất mà chọn người phù hợp tiêu chí nhất. Còn năng lực, quá trình làm nghề và sự cố gắng của tôi sau cuộc thi sẽ là câu trả lời thoả đáng nhất.

Chàng MC trẻ nhận được sự ủng hộ của khán giả trong phần thi ứng xử

*Người ta hay bảo đứng sau thành công của một nghệ sĩ cần có một ekip, vậy bạn có được hỗ trợ từ ekip trong cuộc thi này không?

Tôi đồng ý, nhưng nếu nói là một ekip thì hơi quá, tôi chỉ có một vài anh chị, bạn bè đứng sau hỗ trợ về trang phục, make up, một số các anh chị thì sẵn sàng góp ý về kỹ năng dẫn chương trình để tôi có thể hoàn thiện tốt nhất bài dẫn của mình, đặc biệt là chị Thanh Trang, anh Thành Nhân cũng là quán quân của cuộc thi mùa 1 và 2. Tôi biết ơn các anh chị và chắc chắn sắp tới sẽ dắt các anh chị sang nhà hàng ăn uống no say đây! (Cười lớn)

MC Thanh Trang, HLV vòng từ vòng BK1 đã đồng hành cùng Tấn Ngà trong suốt cuộc thi

*Bạn ấn tượng với thí sinh nào nhất trong đêm chung kết?

Tôi ấn tượng nhất với Thiên Phúc, người bạn dẫn của mình trong đêm chung kết. Phúc là một người bạn sống rất chân thành. Trong cuộc thi, Phúc có nhiều màu sắc và nghiêm túc cho từng phần thi.

Tấn Ngà và người bạn dẫn Thiên Phúc trong đêm thi cuối

*Bạn có hài lòng về kết quả trong đêm chung kết?

Dù không hài lòng thì kết quả cũng đã có rồi (Cười). Tôi hoàn toàn tin tưởng và hài lòng về kết quả của cuộc thi, đặc biệt là danh hiệu quán quân, anh Minh Thắng là một thí sinh mạnh ngay từ đầu. Khi anh thực hiện phần thi Lô Tô và trả lời ứng xử, tôi đã phần nào dự đoán MC Minh Thắng chính là quán quân năm nay.

Cảm ơn Tấn Ngà và chúc bạn gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới!

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.