Điểm danh top 5 DJ nổi bật trong năm 2019 vừa qua

Trong các cuộc vui như tiệc tùng, pool party,… DJ là một nhân vật không thể thiếu, họ là người sẽ khuấy động không khí, mang đến cho khán giả những bản nhạc sôi động và siêu chất. Dưới đây là Top 5 DJ nổi bật tại Việt Nam 2019.

DJ Mie

DJ Mie là một trong những cái tên thương hiệu cho giới DJ nữ tại Việt Nam, DJ Mie với tên thật là Trương Tiểu My sinh năm 1995, nữ DJ sinh ra và lớn lên ở thành phố Đà Nẵng thế nhưng hiện nay cô đang sinh sống ở TP Hồ Chí Minh. Cái tên DJ Mie được mọi người biết đến khi cô nàng đăng quang quán quân ở cuộc thi Miss DJ 2015 và được đông đảo người hâm mộ quan tâm sau khi cô tham gia chương trình The Remix 2017 (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 3. Cô nàng là một DJ khá tên tuổi hiện nay.

Sau đăng quang “Miss DJ” 2015, Mie tham gia các sân chơi khác như “Tài năng DJ”, “The remix” 2017. Từ các cuộc thi này, cô tạo được nhiều bản hit được khán giả biết đến. Hiện tại, DJ Mie có hơn 4 năm kinh nghiệm trong nghề với dòng nhạc sở trường là EDM. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng chơi tốt nhiều thể loại và thiết bị âm thanh khác. Thế nhưng ít ai biết được rằng, nữ DJ xinh đẹp này vốn xuất thân là một diễn viên múa Ballet chuyên nghiệp và cô nàng còn có khả năng đánh piano một cách thành thạo.

Ngoài tình yêu với công việc “quay đĩa”, Mie cũng tạo được ấn tượng mạnh trong mắt khán giả với vẻ ngoài đáng yêu, duyên dáng và đôi khi cũng rất cá tính với lượng theo dõi khủng trong cộng đồng âm nhạc điện tử. Nhìn vào cô nàng người ta luôn có thể cảm nhận sự trẻ trung bởi lẽ cô nàng không gò bó mình trong một hình ảnh nào, Mie luôn biết cách khiến mình không bị nhàm chán giữa một rừng DJ nữ ở thời điểm hiện tại.

DJ Trang Moon

DJ Trang Moon là một trong những cái tên nổi tiếng tại Hà Thành cũng như trong giới DJ Việt. Cô nàng có niềm đam mê nghệ thuật từ nhỏ, cô ước mơ trở thành một ca sĩ, diễn viên, tuy nhiên cô lại bén duyên với sự nghiệp DJ. Trang Moon nổi tiếng với ngoại hình sáng, thân hình quyến rũ với nụ cười làm xao xuyến người đối diện và phong cách chơi nhạc sáng tạo. Cô đã học DJ từ khi còn là học sinh lớp 12 nhưng phải giấu diếm vì bị bố mẹ ngăn cấm. Cô là cái tên được giới trẻ yêu nhạc số nhắc đến nhiều tại các quán bar trong và ngoài nước.

Tên tuổi của cô đến gần với công chúng hơn khi cô tham gia chương trình “The Remix 2015” cùng đội với ca sĩ Sơn Tùng M-TP và SalimV. Đây là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của Trang Moon khiến tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn.  Ngoài việc làm một DJ, Trang Moon hiện nay còn được mời tham gia một số sitcom, phim hài Tết, phim ngắn. Với lối diễn tự nhiên, ngoại hình nổi bật vai diễn của cô được khá nhiều người yêu thích và ủng hộ.

DJ Nguyễn Nhạc

Là người sinh ra để chinh phục nhiều danh hiệu DJ trong nước như Á Quân Pioneer Battle 2012, Quán Quân tài Năng DJ 2016 …và sắp đến , anh đang thực hiện bước chinh phục tiếp theo đó là cuộc thi HEINEKEN DJ BATTLE 2019, nơi được tập hợp những DJ hàng đầu Việt Nam. Dòng nhạc yêu thích của anh chàng là Electro, House, Techhouse, Deephouse và Tropical.

Một điểm chung của tất cả những người làm nghề DJ là đều bị gia đình phản đối ngay từ lúc bắt đầu và DJ Nguyễn Nhạc cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ vì gia đình anh cho rằng nghề DJ không ổn định, thường xuyên phải đi làm ở những nơi “thâu đêm suốt sáng”. Nhưng vì đam mê, anh cố gắng tìm tòi, học hỏi và quyết định rời xa gia đình “chân ướt chân ráo” từ Nha Trang bước vào Sài Gòn để theo đuổi sự nghiệp, có lúc không có chi phí trang trải cho cuộc sống và phải sống nhờ anh em bạn bè.

Ít ai biết rằng Nguyễn Nhạc được mọi người ưu ái gọi bằng danh xưng “DJ hiền nhất Việt Nam” bởi vì tinh thần nhiệt huyết với nghề, hoạt động nghệ thuật vô cùng nghiêm túc và không bao giờ dùng scandal để đánh bóng tên tuổi của mình. “Tôi thích làm điều gì đó có ích cho cộng đồng DJ, và đặc biệt cho khách hàng hơn là cho bản thân tôi ,ở công việc, tôi luôn muốn làm việc với những ông bà chủ, những người quản lý khó tính, không phải vì tôi thách thức thức mình, chỉ đơn giản nó giúp tôi phát triển bản thân lên từ đó “ . DJ Nguyễn Nhạc chia sẽ.

DJ Huy Dx

DJ Huy Dx, tên thật là Đỗ Xuân Huy, sinh năm 1988 tại Yên Bái. Năm 2015, qua sự bình chọn của khán giả cả nước, anh đứng vị trí thứ 3 trong top DJ Việt Nam do Budweiser tổ chức. Đặc biệt, anh được mời biểu diễn tại Hội nghị âm nhạc châu Á dành cho các nhà tổ chức sự kiện, các câu lạc bộ ở châu Á cùng các nghệ sỹ trên toàn thế giới được tổ chức tại Ma Cao – Trung Quốc.

Anh vốn từng là sinh viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội với bộ môn Điện tử viễn thông, tuy nhiên dòng chảy âm nhạc trong máu lại thôi thúc khiến anh trở thành một DJ chuyên nghiệp.

Cá tính âm nhạc của Huy DX nằm ở cảm xúc, chính những dòng cảm xúc sâu lắng, đam mê là mối liên kết anh với khán giả. Chất nhạc của anh chàng DJ này là sự hiện đại kết hợp giữa cá tính riêng cùng những tinh hoa âm nhạc thế giới để tạo ra những SET nhạc đặc trưng, sáng tạo.

Cá tính âm nhạc của Huy DX nằm ở cảm xúc, chính những dòng cảm xúc sâu lắng, đam mê là mối liên kết anh với khán giả. Chất nhạc của anh chàng DJ này là sự hiện đại kết hợp giữa cá tính riêng cùng những tinh hoa âm nhạc thế giới để tạo ra những SET nhạc đặc trưng, sáng tạo.

DJ Tít

Tít tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994 tại Điện Biên và hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Là một DJ nổi tiếng tại Hà Thành, Tít được người ta đặt cho cái biệt danh vô cùng đáng yêu đó chính là “phù thủy” âm nhạc. Cô được biết đến nhiều hơn với loạt chương trình biểu diễn ở trong và ngoài nước cùng giải thưởng “DJ được yêu thích nhất” tại Miss Beat Việt Nam. Năm 2016, mỹ nhân gốc Điện Biên được mời tham gia vào The Remix – Hòa âm ánh sáng mùa 2 sau nhiều lần lỡ hẹn với BTC cuộc thi.

Không chỉ lôi cuốn bởi lối chơi nhạc thần sầu, bà mẹ một con còn thu hút mọi ánh nhìn khi sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng. Giữa thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, đầu năm 2016 DJ Tít gây bất ngờ khi lên xe hoa. Tuy nhiên, việc kết hôn và sinh con ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của cô nàng và tháng 9/2018, Tít cũng tuyên bố ly hôn với chồng. Bên cạnh việc sở hữu một cuộc hôn nhân không may mắn, Tít còn có một tuổi thơ khá cơ cực. Ngay từ khi sinh ra cô đã không biết cha mình là ai, năm 10 tuổi thì mẹ mất nên phải sống với ông bà ngoại. Có thể nói thành công hôm nay hoàn toàn dựa vào sự cố gắng, nỗ lực và niềm đam mê mãnh liệt với nghề của Tít.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.