Thu Hằng – á quân “Tôi là người dẫn chương trình 2019”

Khép lại đêm thi chung kết cuộc thi Tôi là người dẫn chương trình 2019, Vũ Thu Hằng chính thức trở thành á quân của cuộc thi ở mùa giải thứ 6. Mặc dù chưa kinh qua công việc của một người dẫn chương trình, tuy nhiên cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng đã chinh phục được hội đồng giám khảo và chiến thắng đầy thuyết phục.

Tiết mục thời trang ghi dấu ấn đặc biệt với việc dàn dựng thông minh, tiêu chí xử lý khéo léo cùng lối dẫn nhẹ nhàng đã giúp Thu Hằng tiến thẳng vào top 6 chung cuộc, thêm vào đó ứng xử thông minh cũng giúp điểm số của cô gái trẻ 25 tuổi đến với kết quả chung cuộc á quân của cuộc thi.

Có thể nói ngay từ những vòng đầu tiên của cuộc thi, thí sinh Vũ Thu Hằng đã xuất hiện đầy ấn tượng với vẻ đẹp nhẹ nhàng, sang trọng và hiện đại cùng chất giọng trầm ấm nụ cười tươi sáng đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả khá nhiều.

“Tôi cảm thấy thích thí sinh Vũ Thu Hằng, bạn ấy xinh đẹp và có nhiều yếu tố để trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, mặc dù chỉ dừng lại ở vị trí á quân tuy nhiên tôi tin cô ấy sẽ còn đi xa hơn nữa với công việc này” một khán giả chia sẻ về Thu Hằng.

Đây được xem là chặng đường ghi dấu từ một cô gái chuyên về kinh doanh sang lĩnh vực nghệ thuật nói chung và công việc của một người dẫn chương trình nói riêng, thêm vào đó hiện tại cô gái trẻ này còn đang học thanh nhạc và diễn xuất với ước mơ theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Cùng điểm qua những hình ảnh ấn tượng của cô gái Hải Phòng Thu Hằng trong đêm chung kết Micro vàng 2019.

Ngọc Mai.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.