Ares Nguyễn – chàng photo 9x chọn Sài Gòn là nơi dừng chân sau nhiều năm xa nhà

Sau 7 năm học tập và bôn ba tại Hà Nội, chàng photo đa tài Ares Nguyễn đã chọn cho mình nơi dừng chân lý tưởng nhất để phát triển công việc của mình ở một nơi cũng lắm bon chen và chông gai – Sài Gòn.

Ares Nguyễn – chàng photo 9x đa tài chọn Sài Gòn là nơi dừng chân sau nhiều năm xa nhà.

Ares tên thật là Nguyễn Sỹ Thi, một người con sinh ra và lớn lên tại vùng đất Gia Lai, anh từng tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh quốc tế trường Đại học Staffordshire University, song Ares Nguyễn lại chọn nhiếp ảnh là công việc chính để thỏa niềm đam mê của riêng mình.

Mặc dù tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh quốc tế trường Đại học Staffordshire University, nhưng Ares Nguyễn lại chọn nhiếp ảnh là công việc chính khi Nam tiến.

Sau khi tốt nghiệp và có một thời gian ngắn làm việc tại Hà Nội, đầu năm 2018 chàng trai 9x quyết định Nam tiến để lập nghiệp. Anh chọn Sài Gòn là nơi để phát triển cho bản thân. Sau một thời gian ngắn cố gắng và nỗ lực, anh cùng với nhóm bạn đã chính thức có được những thành quả đầu tiên là Ares Studio – nơi có thể giúp tất cả mọi người lưu lại những bức ảnh kỷ niệm cho riêng mình.

Sau khi tốt nghiệp và có một thời gian ngắn làm việc tại Hà Nội, năm 2017 Ares Nguyễn quyết định Nam tiến để lập nghiệp và có sự thành công nhất định cho riêng mình.

Là người con của vùng đất Tây Nguyên, lại có một thời gian học tập, sinh sống tại Thủ Đô và quyết định Nam tiến, Ares có cơ hội tích cóp rất nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống, cũng như học hỏi được khá văn hóa của từng vùng miền. Nhờ đó, anh cũng rất khéo léo trong việc kết hợp các nền văn hóa đó lại với nhau để cho ra đời những bức ảnh nghệ thuật khá sắc xảo và đầy tinh tế.

Một số hình ảnh nghệ thuật do Ares và ekip thực hiện:

Từ những bức ảnh nhẹ nhàng cho đến sexxy đầy quyến rũ, anh luôn chọn những tone màu phù hợp nhất cho từng concept mà khách hàng yêu cầu.

Không những thế, Ares vẫn thường xuyên hỗ trợ các model lên concept để thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật cho riêng họ.

Gần đây nhất, Ares Nguyễn đã cùng với ekip của mình hóa thân cho diễn viên Sơn Ca trong hình ảnh nhân vật Jocker để thực hiện một bộ ảnh đầy ma mị và khiến nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú khi anh cũng kịp bắt “trend” cho tác phẩm của mình.

Trong thời gian sắp tới anh cùng ekip hứa hẹn sẽ bùng nổ, tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo hơn nữa đến với khách hàng. Bên cạnh đó, Ares Studio còn phát triển thêm nhiều hơn theo hướng Production House.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.