Danh ca Tuấn Ngọc gặp vấn đề sức khỏe vẫn về Việt Nam hát đêm nhạc từ thiện. 

Theo thông tin trên trang cá nhân của danh ca Tuấn Ngọc, gần đây anh gặp vấn đề về sức khỏe do di chuyển liên tục vì các chuyến lưu diễn xa. Bác sĩ khuyến cáo anh không được đi máy bay nhiều. Mặc dù vậy cuối tháng 12 anh vẫn về Việt Nam góp mặt trong đêm nhạc Từ Thiện Tạ Ơn Đời.

TẠ ƠN ĐỜI là một sự kiện âm nhạc được tổ chức hàng năm bởi ca sĩ Ngọc Minh & Thùy Anh. Hai ca sỹ có trái tim ấm và tấm lòng chia sẻ, đã tổ chức thành công nhiều đêm nhạc gây quỹ từ thiện giúp các cụ già tại các trung tâm Dưỡng lão, các mái ấm, các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cần sự hỗ trợ để tiếp tục việc học.

Ngày 19.12. 2019, đêm nhạc Tạ Ơn Đời sẽ được tổ chức tại phòng trà ca nhạc WE, số 8 Lê Quý Đôn , Q3  Với sự có mặt của Danh Ca Tuấn Ngọc, Ca sĩ Đặng Ánh Nguyệt, Minh Đức , Ngọc Minh & Thùy Anh.

Đêm nhạc “Tạ ơn đời” năm nay, với chủ đề Trên Đỉnh Bình Yên, đặc biệt với sự tham gia của Nam Danh Ca Tuấn Ngọc, và các ca sĩ gắn bó với chương trình trước như Ca sĩ Đặng Ánh Nguyệt, ca sĩ Minh Đức… sẽ đưa chúng ta trở về vùng kí ức ngọt ngào qua những sáng tác của Phạm Duy, Từ Công Phụng, Ngô Thuỵ Miên, Vũ Thành An.

Toàn bộ lợi nhuận thu được từ đêm nhạc sẽ được dùng để chia sẻ, bảo trợ cho những mảnh đời bất hạnh, những hoàn cảnh khó khăn. Có lẽ chính vì ý nghĩa nhân văn của chương trình, các anh chị em nghệ sĩ và Danh ca Tuấn Ngọc rất vui vẻ khi nhận lời tham gia chương trình. Cùng chung tay mang mùa xuân đến với những mảnh đời bất hạnh.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.