Hoa hậu Kim Ngân trải lòng về sự cố trang phục khi đóng MV của ca sĩ Duy Mạnh

Hoa hậu Kim Ngân đã có những chia sẻ về hành trình tham gia các hoạt động nghệ thuật ở vai trò diễn viên. Bộ phim đầu tay mà Hoa hậu tham gia thu hút sự chú ý với 19 triệu lượt xem, để lại dấu ấn sâu sắc với người hâm mộ. Cô cũng nhắc lại sự cố về trang phục khi vào vai nữ cảnh sát trong MV mới nhất của nam ca sĩ Duy Mạnh.

Trong những ngày cuối năm, hoa hậu Kim Ngân có buổi gặp gỡ cùng với giới truyền thông để chia sẻ về những thành quả đạt được trong năm qua và ra mắt những dự án mới trong năm 2020

Là đại diện của Việt Nam được vinh danh Ngôi sao Beauty BJ tại Hàn Quốc, Hoa hậu Kim Ngân không ngại tiết lộ những bí quyết giúp bản thân tỏa sáng. Cô có thể thoải mái chia sẻ mọi quan điểm của mình về công việc và cuộc sống. Nhưng với câu chuyện hướng về đời sống riêng thì Hoa hậu Kim Ngân cho rằng, cô muốn công chúng nhìn nhận giá trị của mình qua công việc. Còn chuyện đời tư hoa hậu xin được giữ cho riêng mình và những người thân yêu.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Hoa hậu Kim Ngân cho biết: “Khi tham gia dự án cùng với ê kíp đến từ đài KBS (Hàn Quốc) Ngân cảm thấy rất tự hào và không tránh khỏi những áp lực. Kim Ngân may mắn khi được chọn làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm và thương hiệu Trường Não Sâm nổi tiếng của Hàn Quốc.


Đặc biệt khi đến với nghệ thuật ở vai trò diễn viên, Kim Ngân được sự động viên rất lớn từ ê kíp. Sự chia sẻ kinh nghiệm từ diễn viên gạo cội giúp người đẹp tự tin diễn xuất và tránh khỏi được danh xưng “bình hoa di động” trên màn ảnh.

Cũng trong dịp này, Kim Ngân tiết lộ về khoảng thời gian tham gia quay MV mới nhất của nam ca sĩ Duy Mạnh. Cô cho biết bản thân phải dậy từ lúc 4 giờ sáng để chuẩn bị và cả ê kíp làm việc với cường độ khá cao nên không tránh khỏi thiếu xót. Với sự cố trang phục vừa rồi cũng là bài học kinh nghiệm cho Ngân. Sự quan tâm và động viên của khán giả là động lực để Ngân làm tốt công việc của mình hơn. Người đẹp cũng không quan tâm lắm khi có nhiều người tự nhận mình là diễn viên trong MV rồi đăng tải những hình ảnh phản cảm gây sự chú ý. Hoa hậu Kim Ngân cho rằng, khán giả bây giờ rất thông minh với những ai làm nghệ thuật chân chính sẽ luôn được trân trọng, cố gắng gây sự chú ý bằng cách này hoặc cách khác thì sẽ bị tẩy chay. Đó là quy luật hiển nhiên!

Giữa tháng 12 này, Kim Ngân sẽ sang Hàn Quốc nhận giải thưởng và ký kết các hợp đồng Đại sứ thương hiệu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.