Diễn viên Hoàng Công Đạt như “bạn của thí sinh” tại VietSkill Talent Kids 2019

Diễn viên Hoàng Công Đạt như “bạn của thí sinh” tại VietSkill Talent Kids 2019. Anh chọn cho mình sứ mệnh với trẻ thơ. Không chỉ dạy các con những bài học chuyên môn, Công Đạt còn muốn định hướng nghề tương lai, nhất là ứng xử tốt trong cuộc sống!

Diễn viên/Thầy giáo Hoàng Công Đạt.

Vốn dĩ là một giáo viên đang giảng dạy tại Trung tâm đào tạo MC và Kỹ Năng Sống Vietskill TPHCM, nhưng diễn viên Hoàng Công Đạt vẫn dành khoảng thời gian cuối tuần về với TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang để giao lưu với chi nhánh Vietskill tại nơi đây.

Sau quá trình cộng tác và tạo được uy tín với quý phụ huynh, dành được tình cảm yêu thương của học trò nên anh đã chính thức trở thành một vị giám khảo trong cuộc thi Vietskill Talent Kids 2019. Bên cạnh những người anh người chị có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, cái tên Hoàng Công Đạt gây được sự chú ý của số đông khán giả đến xem trực tiếp. Anh chia sẻ:

“Phong cách của tôi trong cuộc thi sẽ như một người bạn lớn với thí sinh. Cười, động viên, tạo động lực bằng tràng vỗ tay thật to để các con tự tin thể hiện tốt nhất. Dĩ nhiên không thể thiếu phần góp ý thẳng thắn một cách gần gũi.”

Hoàng Công Đạt trên thảm đỏ, cùng Ban giám khảo cuộc thi.

Khoảnh khắc trao giải của GK Hoàng Công Đạt và Á Quân cuộc thi.

Cuộc thi khép lại mùa 1 nhưng công việc giảng dạy của Thầy giáo Hoàng Công Đạt vẫn tiếp tục như vậy. Khi tạo được uy tín và sự chuyên môn trong nhận xét được công nhận ngày một nhiều hơn, rất nhiều lời ngỏ đến với anh và hình ảnh một giáo viên tuy nhỏ bé nhưng lòng tận tâm với nghề giáo, với thế hệ tương lai của đất nước luôn hiện rõ trên gương mặt thân thiện của diễn viên Hoàng Công Đạt.

GK sơ tuyển cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng MC Nhí 2019.

Huấn luyện viên có thí sinh Quán Quân cuộc thi TKTNMCN 2019.

Thầy Hoàng Công Đạt trong các giờ dạy học.

Ngọc Mai – Minh Hiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.