Màn “đấu khẩu” cực gắt Hải Triều và Tung Minh về MV cổ trang Yêu anh là điều không thể

Cặp thí sinh Hải Triều và Cao Tùng Minh – với sự kiện ra mắt thử nghiệm MV “Yêu anh là điều không thể” của ca sĩ Mỹ Ngọc – đã tạo nên màn “đấu khẩu” đầy kịch tính trên sân khấu.

Bên cạnh khách mời chính là nữ ca sĩ Mỹ Ngọc trong đêm thi, họ còn giới thiệu diễn viên Quang Sơn, thậm chí còn “lôi” cả bốn giám khảo “Én vàng” vào tiết mục với vai trò “Hội đồng cố vấn” cho buổi ra mắt. Bằng phong cách dẫn tranh luận đối lập, hai MC đứng ở hai vị thế khác nhau – một là fan (người hâm mộ) và anti-fan (người tẩy chay) của ca sĩ Mỹ Ngọc – để tranh luận về MV, Tùng Minh và Hải Triều đã xây dựng được một bài thi có tính ứng biến rất cao và từ đó gây sự thích thú cho người xem.

Qua những pha “khẩu chiến” cực gắt, Hải Triều và Tùng Minh đã nêu lên thông điệp về sự cân bằng được ranh giới giữa trắng và đen, thật và giả, yêu và ghét… Đôi khi chính anti-fan là là những người buộc nghệ sĩ phải cách tân, trong khi fan lại là những người khiến nghệ sĩ giậm chân tại chỗ. Với cách thể hiện độc đáo và ấn tượng đó, hai cánh én trẻ đã mang đến không khí căng thắng và kịch tính, song vẫn chưa thể thoát ra khỏi phần “diễn”, phần “kịch” mà họ cố tính tạo ra để gây dấu ấn.

Đặc biệt với Hải Triều liên tục được giám khảo Hà Quang Minh và giám khảo Thanh Bạch khen ngợi phần diễn xuất tốt trong vai phản diện, tuy nhiên với vai trò là một người dẫn chương trình thì phần diễn này chưa thật sự thuyết phục, đôi khi trở thành sự công kích nếu không làm tốt.

Cao Tùng Minh cũng không ngần ngại đánh giá bạn dẫn của mình là diễn quá nhiều trên sân khấu.

Sau đêm thi này, tạm dẫn đầu là Hải Triều với 37,25 điểm, tiếp đến là Cao Tùng Minh đạt 36,75 điểm, Lee Thanh Tâm nhận về số điểm là 36,5 và đang tạm về cuối là Bảo Hằng với 34,75 điểm. Đêm thi tiếp theo, cũng với chủ đề “Sự kiện nổi bật” sẽ là thử thách dành cho bốn thí sinh còn lại của top 8 là Long Hoàng, Quốc Định, Minh Anh, Nhật Trường. Xem lại “Én vàng” 2019 tập 6 trong đoạn video dưới đây.

Các tập tiếp theo sẽ được phát sóng trên vệt giờ cố định 20g45 thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV9. 

Ngọc Mai tổng hợp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.