Vietskill Kiên Giang – cùng con trẻ tự tin trong cuộc sống

Công ty TNHH Truyền Thông Phương Trân – Thương hiệu VietSkill Kiên Giang  là công ty về giáo dục toàn diện về kỹ năng và phát triển tư duy cho trẻ em (số 79 Chi Lăng, P.Vĩnh Bảo, Rạch Giá, Kiên Giang). Tiền thân là câu lạc bộ năng khiếu Citikids – Thành phố tuổi thơ.

VietSkill Kiên Giang sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên, giáo viên đầy nhiệt huyết, trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm, không chỉ giảng dạy mà còn “truyền cảm hứng, lan tỏa yêu thương, khơi gợi những tiềm năng sẵn có trong mỗi học viên”.

Với phương pháp giảng dạy sáng tạo và hiệu quả, môi trường học tập thân thiện. Chúng tôi tin rằng trung tâm sẽ là nơi học tập lý tưởng cho học viên, mang đến sự hài lòng cho quý phụ huynh.

Các lớp học tại trung tâm như: MC nhí, lớp diễn viên nhí, lớp tự tin trước ống kính, thanh nhạc, nhảy hiện đại và lớp vẽ tư duy. Bên cạnh đó trung tâm còn mở rộng thêm các lớp kỹ năng mềm, trong đó có tiếng Anh 100% do giáo viên người nước ngoài giảng dạy. Cùng với đó còn có lớp toán tư duy Finger math, toán tiếng Anh và hành trang vào lớp một cho trẻ.

Được biết,Trung tâm đào tạo Ngoại ngữ – Nghệ Thuật VietSkill Kiên Giang ra đời với nhiều tâm huyết của ban lãnh đạo trung tâm, nơi đào tạo và tìm kiếm những tài năng, dẫn dắt những em nhỏ trở thành những diễn viên xuất sắc, khơi nguồn cảm xúc và dẫn lối ước mơ; chắp thêm đôi cánh để các em  thiếu nhi bay xa hơn trên con đường nghệ thuật.

Trung tâm nằm  trong khu vui chơi trẻ em Citikids – Sau giờ học các bé được thỏa sức vui chơi,chạy nhảy sau 1 ngày học tập căng thẳng

Lớp học còn có trang bị camera quan sát các bạn nhỏ và giáo viên trong quá trình giảng dạy và sinh hoạt tại lớp.

Cô Huỳnh Thị Thu Linh – Giám đốc Trung tâm VietSkill Kiên Giang, chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn trở thành Trung tâm đào tạo uy tín và chất lượng là nơi ươm mầm những tài năng và phát triển để các em bay xa hơn trên con đường nghệ thuật”. Bên cạnh đó, các em sẽ được tư vấn, cố vấn để tham gia các chương trình thực tế trên truyền hình, trên các sàn diễn và những cuộc thi tìm kiếm tài năng”.

Giám khảo diễn viên Hoàng Công Đạt và thầy Thanh Trung – Hiệu trưởng trường Văn hóa – Nghệ thuật.

Thầy Ngân Lực – trưởng đoàn Vũ đoàn Bách Việt, thầy Duy Tân – Giáo viên trường Văn hóa – Nghệ thuật cũng đồng hành với vị trí giám khảo cuộc thi.

Trong tháng 10 năm 2019 Công Ty phối hợp cùng Trường Văn Hóa Nghệ Thuật Kiên Giang tổ chức cuộc thi “ Tìm Kiếm Tài Năng Nhí – VietSkill Talent Kids lần 1”. Lần đầu tiên, Vietskill Kiên Giang tổ chức cuộc thi với 3 bảng khác nhau: Bảng a: Mầm Non; Bảng b: Tiểu Học; Bảng C: Trung Học cơ sở. phù hợp với từng độ tuổi.

Ngọc Mai – Minh Hiếu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.