Én bạc Hải triều – cánh én bản lĩnh và đầy cảm xúc

Tối 18/1, Én vàng 2019 thi chung kết xếp hạng sau 3 tháng tổ chức mùa giải. Nhằm ngày 24 tháng Chạp, BTC đưa ra chủ đề “Tết chia – Tết cho – Tết lo” cho top 3 chung cuộc. Trong đó, Nhật Trường nhận chủ đề “Tết cho”. MC thể hiện bài thi bằng cách dẫn một chương trình có tên “Sức xuân 20” đang phát sóng trước thời điểm Giao thừa Tết Canh Tý. Chương trình gồm 3 phần, sân khấu liên tục thay đổi bối cảnh để thể hiện các điểm ghi hình chương trình Tết. kết quả chung cuộc Nhật trường chính thức là én vàng, đồng giải bạc là Hải Triều, Lee Thanh Tâm

Cảm xúc của bạn thế nào sau khi đêm chung kết được diễn ra thành công tốt đẹp?

Tôi cảm thấy rất vui, với én vàng đã có một phần kết rất đẹp từ các phần thi đến kết quả chung cuộc năm nay. Cảm xúc tôi lúc này vẫn còn lân lân những khoảnh khắc khó quên của đêm chung kết.

Bạn có thể chia sẻ nhiều hơn về Tết lo của mình?

Thật sự ra khi bắt được chủ đề “Tết Lo” là bản thân đã rất lo lắng vì đây là chủ đề về Tết, mình phải thể hiện thế nào để bám được chủ đề đồng thời phải tươi trẻ và có tính cộng đồng cao. Tôi quyết định chọn những nỗi lo gọi là cái chung của nhiều người để nhận được đồng cảm, đồng thời kết nối hai chủ đề còn lại là Tết chia và Tết cho sao cho thật khéo léo để có một phần kết hay trong đêm thi cuối cùng. Còn đi sâu hơn về chủ đề và cách dàn dựng thì Triều phải cảm ơn ekip đã góp ý và được đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng vô cùng tinh tế để phần thi được đủ đầy và trọn vẹn đến vậy.

Bạn có rất nhiều người ủng hộ, bạn có tiếc khi mình không phải là quán quân?

Tiếc thì có chứ, nhưng không phải là én vàng mà tiếc về phần thi của mình chưa đã lắm, mặc dù được khen rất nhiều nhưng với triều tiết mục để đời mới quan trọng hơn, nhưng vẫn phải thừa nhận én vàng thuộc về anh Nhật Trường rất xứng đáng, nó không phải là chung kết mà nó còn là quá trình mà anh cố gắng xuyên suốt cho cả một mùa én trọn vẹn.

Điều hạnh phúc nhất của bạn ở chung kết là gì?

Điều Triều hạnh phúc nhất chính là có rất nhiều khán giả đến ủng hộ cho Triều, từ đồng nghiệp, sinh viên học sinh… thậm chí nhiều bạn tận Cà Mau, Tiền Giang.. cũng đến với đêm chung kết chỉ để cổ vũ cho Triều, điều này minh chứng Triều phần nào đã chinh phục được khán giả của én vàng, khoảnh khắc tên mình được hô to dưới khán đài là một trong những khoảnh khắc sẽ không bao giờ quên được trong đời, nó thật sự rất đã, cảm ơn rất nhiều những tình cảm mà tất cả mọi người đã dành cho Triều.

Sau cuộc thi này bạn đã có những dự định gì cho tương lai?

Triều vẫn sẽ tiếp tục là một “Ông giáo” và nó tạo ra rất nhiều cảm xúc cho Triều, và trong năm 2020 sẽ có 2 sản phẩm được phát hành, một sẽ là quyển sách còn 2 chính là một show riêng do chính mình đầu tư và sản xuất. Đây là hai sản phẩm được Triều chuẩn bị rất nhiều để trình làng hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả trên toàn quốc.

Cảm ơn Hải Triều rất nhiều, một lần nữa chúc mừng bạn đã trở thành én bạc và chúc bạn luôn thành công với những dự án của mình.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.