Gặp gỡ MC Đặng Thu Huyền – Nữ MC Truyền hình xinh xắn sáng lập và điều hành Trung tâm đào tạo MC DANSHARI

Được biết đến với vai trò là nữ MC truyền hình khi cộng tác với một số chương trình của các kênh truyền hình như HTV9, VTC, Truyền hình Pháp luật … MC Đặng Thu Huyền đang là cái tên được nhiều các bạn trẻ nhắc đến.

MC Đặng Thu Huyền

Lợi thế ngoại hình xinh xắn, tính cách hòa đồng, thân thiện nên nữ MC không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là người luôn truyền động lực cho các thế hệ MC sau này có được sự tự tin và hướng đi phù hợp trong nghề.

Hình ảnh các chương trình truyền hình Đặng Thu Huyền đã tham gia:

Nhận được sự yêu mến, cùng đó là mong muốn mang đến một môi trường học tập năng động, thực tế cho các bạn trẻ mới vào nghề. Thu Huyền đã ấp ủ từ lâu giấc mơ có cho mình một trung tâm đào tạo người dẫn chương trình riêng tại TP.HCM.

Đến nay thì nữ MC đã sáng lập và đang điều hành trung tâm đào tạo MC Danshari (tọa lạc tại số 340/7 Quang Trung, P.10, Q.Gò vấp. Tuy còn khá trẻ nhưng Thu Huyền đã xây dựng, vận hành đứa con tinh thần mang tên Danshari phát triển và khá thành công. Sắp tới đây là kỉ niệm 3 năm thành lập Trung Tâm Đào tạo MC Danshari của cô.

Thu Huyền cùng học trò tại trung tâm Danshari

“Đây là ước mơ và sự nỗ lực của tôi trong suốt thời gian vừa qua. Mới đầu thì do tuổi đời và tuổi nghề còn khá trẻ, nên tôi không nhận được nhiều sự động tình của bạn bè và đồng nghiệp. Ban đầu tôi cũng hơi buồn một chút, nhưng đó là nguồn động lực để tôi cố gắng nhiều hơn. Giờ đây sau bao nỗ lực, thì tôi đã được mọi người công nhận và gửi lời chúc mừng…” – Cô giáo Đặng Thu Huyền chia sẻ

Khi được hỏi về dự định sắp tới, cô ‘bật mí’ ngoài việc sẽ tập trung phát triển DANSHARI thì cô còn đang chuẩn bị cho ra đời thêm một “đứa con tinh thần” nữa trong năm 2020 này. Theo đó, đứa con tinh thần thứ 2 của cô có liên quan đến lĩnh vực thời trang. Còn cụ thể hơn nữa Thu Huyền xin phép chia sẻ thêm trong thời gian gần nhất.

Vài hình ảnh của nữ MC được chụp lại khi đang đi làm chương trình truyền hình

Trò chuyện với Đặng Thu Huyền mới nhận thấy ở cô có một dáng dấp của một người sáng lập và điều hành: nghiêm túc, chỉn chu, nhiệt huyết, nỗ lực hết mình. Dù vậy cô vẫn có sự nữ tính, duyên dáng khi đứng dưới vai trò MC. Tin rằng Danshari sẽ luôn là môi trường tuyệt vời để các bạn trẻ mới chập chững vào nghề có thể đứng vững hơn, và Đặng Thu Huyền sẽ là cái tên được nhiều Báo Đài cùng các đơn vị truyền thông ưu tiên lựa chọn. Chúc cho cô giáo ngày càng thành công, phát triển với các dự định và kế hoạch sắp tới.

D.Q

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.