White Perfect – Căng sáng, bóng mượt da chỉ sau 1 lần cấy

Làn da căng bóng, ẩm mịn như các siêu sao Hàn Quốc đang là tiêu chuẩn da đẹp mà tất cả phụ nữ châu Á ao ước. Với sự kết hợp của các thành phần HA (Hyaluronic Acid), DNA, Glutathione – White Perfect được xem là chìa khóa vàng mang vẻ đẹp căng mướt, trắng sáng cho làn da của bạn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học hiện đại, trẻ hóa da không nhất thiết phải đụng chạm đến dao kéo mà vẫn mang đến hiệu quả làm đẹp vượt trội. Dẫn đầu xu hướng trẻ hóa không xâm lấn chính là giải pháp cấy da White Perfect duy nhất chỉ có tại Mi Mi Beauty Spa.

Đây là giải pháp giải quyết tất cả các vấn đề của da từ sâu bên trong mang đến cho bạn một là da khỏe đẹp hòa hảo. Glutathione giúp da trắng sáng từ bên trong, loại bỏ xỉn màu, thâm sạm, làm đều màu da cho một vẻ ngoài rạng rỡ. Tinh chất  DNA được chiết xuất từ cá hồi, kích thích tăng sinh tế bào, giúp tái tạo làn da mới tươi trẻ hơn, đẩy lùi lão hóa. HA (Hyaluronic Acid) là thành phần có khả năng ngậm nước rất cao nên sẽ đóng vai trò duy trì là da ẩm, mịn màng. Các dưỡng chất được đưa vào sâu bên trong da, đây được xem là một trong những giải pháp vô cùng hữu hiệu trong điều trị các vấn đề về lão hóa, rối loạn sắc tố da mà không cần phẫu thuật. Một điều đặc biệt của công nghệ trẻ hóa da không xâm lấn bằng cấy da White Perfect mà ít phương pháp làm đẹp nào có thể làm được chính là thấy ngay kết quả sau khi kết thúc liệu trình chỉ trong thời gian từ 30 – 60 phút.



Ưu điểm của cấy da White Perfect tại Mi Mi Beauty Spa

–  Dưỡng chất đưa trực tiếp vào lớp hạ bì, lớp da sâu nhất nên hiệu quả làm đẹp được duy trì dài lâu. 

– Giúp da mặt sau khi tiêm dưỡng chất sẽ được làm đầy các vùng có nếp nhăn, da trắng sáng rạng ngời tự nhiên.

–  Làn da được tái sinh khỏe mạnh, căng bóng ngay trong lần điều trị đầu tiên.

–  Thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả duy trì dài lâu.

– Chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng dịp đầu năm mới. Từ ngày 31/1 đến hết ngày 6/2/2020 MUA 1 TẶNG 1 cho liệu trình WHITE PERFECT với giá chỉ 4.800.000VNĐ

Thông tin chi tiết: 

MI MI BEAUTY SPA  – THE FIRST FAMILY BEAUTY CARE OF VIETNAM 

Địa chỉ: 358/1/2 Cách Mạng Tháng 8 P.10 Q.3 

HOTLINE: 0943804199 – 0938499078

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.