Chương Trình “Matching Coffee” Thành Công Với Chủ Đề “Lãnh Đạo Vượt Sóng”

Ngày 16/11, chương trình “Matching Coffee” – một sự kiện định kỳ do Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM, Chi Hội Thủ Đức tổ chức – đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 100 doanh nhân.

Sự kiện lần này tập trung vào chủ đề “Lãnh đạo vượt sóng” với hai chuyên đề quan trọng:

   •   Chuyên đề 1: Sức khỏe tài chính doanh nhân và doanh nghiệp do diễn giả Lâm Minh Chánh – Lâm Minh Chánh, Chủ tịch học viện Kinh Doanh & Tài Chính BizUni, Đồng sáng lập Group Quản trị Khởi nghiệp.
   •   Chuyên đề 2: Sức khỏe doanh nhân doanh nghiệp bền vững – Do Ông Nguyễn Hữu Đức Minh – Thạc Sỹ bác sỹ giảng viên Đại Học Y Dược.

Hai chuyên đề được trình bày bởi các diễn giả uy tín trong lĩnh vực tài chính và sức khỏe, thu hút sự quan tâm sâu sắc từ các doanh nghiệp tham dự.

Ông Nguyễn Hữu Đức Minh – Thạc Sỹ bác sỹ giảng viên Đại Học Y Dược.

Bên cạnh việc chia sẻ kiến thức, hoạt động kết nối giao thương giữa Chi Hội Thủ Đức và Group CEO SG10 cũng diễn ra sôi nổi và hiệu quả. Các doanh nghiệp đã có cơ hội giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình, thiết lập mối quan hệ hợp tác và tạo ra các cơ hội kinh doanh mới.

Diễn giả Lâm Minh Chánh – Lâm Minh Chánh, Chủ tịch học viện Kinh Doanh & Tài Chính BizUni, Đồng sáng lập Group Quản trị Khởi nghiệp.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, ông Nguyễn Trí Quang – Phó Chủ tịch Thường trực, đã chia sẻ về dấu ấn 30 năm phát triển của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA). Ông nhấn mạnh tầm quan trọng của YBA trong việc xây dựng cộng đồng doanh nhân trẻ và những đóng góp nổi bật của hội trong ba thập kỷ qua.

Ông Nguyễn Trí Quang – Phó Chủ tịch Thường trực, đã chia sẻ về dấu ấn 30 năm phát triển của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA).

Chương trình “Matching Coffee” lần này đã để lại ấn tượng sâu sắc và tiếp tục khẳng định vai trò của YBA trong việc kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp trên con đường phát triển bền vững.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.