9x chi hàng trăm triệu để thẩm mỹ trở thành hot boy vạn người mê

Chàng trai 9x quyết định chi hàng trăm triệu đồng để tiến hành hàng loạt các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ. Cuối cùng anh đã trở thành hot boy vạn người mê.

Do ngoại hình khiếm khuyết nên chàng trai này đã quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, kết quả sau nhiều cuộc “đại tu nhan sắc” cuối cùng anh chàng cũng trở thành hot boy “vạn người mê”.

Hình ảnh Tiểu Tường trước khi “dao kéo”

Chàng trai có tên Tiểu Tường hiện  là chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng tại Nha Trang từ khi sinh ra đã có ngoại hình xấu xí, bị người xung quanh kỳ thị, khó kiếm việc làm, không cô gái nào để mắt tới… vì sở hữu ngoại hình kém sắc trong quá khứ, Tiểu Tường tìm đến dao kéo để thay đổi số phận. Sau khi “lên đời” ngoại hình, chàng trai 9x có cuộc sống thuận lợi hơn trước về nhiều mặt.

Anh đã bỏ ra cả trăm triệu đồng, trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ gồm nâng mũi, cắt mắt, làm cằm, định khung lại chân mày… Cuối cùng chàng trai xấu xí ngày nào đã lột xác hoàn toàn, biến thành hot boy “vạn người mê”.

 

Nhìn vào những bức hình được đăng tải, chắc hẳn chẳng ai có thể tin nổi anh chàng xấu xí giờ đây lại có khuôn mặt đẹp như “tạc tượng”. Được biết, Tiểu Tường đã phải trải qua rất nhiều đau đớn sau hàng loạt cuộc “đại tu nhan sắc” mới có được khuôn mặt như bây giờ. Anh phải trải qua nhiều lần nâng mũi, sửa cằm, điêu khắc lông mày… và hàng loạt những cuộc phẫu thuật khác nữa. Số tiền anh bỏ ra cho những lần phẫu thuật lên đến hàng trăm triệu đồng.

 

Theo chia sẻ của Tiểu Tường, việc phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt cũng giống như thay đổi hoàn toàn phong thủy. Mọi thứ đến với chàng trai dễ dàng hơn. Thái độ coi thường, lời lẽ châm chọc mình của một số bạn bè trước đây đã không còn nữa. Thậm chí sau khi “dao kéo toàn tập” công việc anh trở nên thuận lợi hơn, thu nhập tốt hơn, lo được cho bản thân, đỡ đần được gia đình. 

Sau khi thẩm mỹ thành công, Tiểu Tường gặp phải những ý kiến trái chiều, bên cạnh những lời ngợi khen động viên thì những thị phi cũng bủa vây. “Tôi sẵn sàng đón nhận ý kiến từ những người xung quang với một thái độ vui vẻ chấp nhận vì cái gì cũng có hai mặt của nó. Việc chỉnh sửa gương mặt đã giúp tôi tự tin hơn trong cuộc sống và công việc. Với xu hướng hiện đại,  nam giới ngày nay không còn phải e dè trong việc làm đẹp nữa. Tôi nghĩ, làm đẹp trước hết là để yêu bản thân, sống không lỗi với bản thân và trên hết là cách tôn trọng chính mình cũng như  người đối diện. Hiện tại, mọi thứ tôi cảm thấy đều tốt đẹp lên nên tôi không hề hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ”, Tiểu Tường khẳng định. 

Hiểu rõ ngoại hình “kém sắc” là rào cản cho mọi mặt trong cuộc sống của mình, Tiểu Tường quyết định dao kéo với hy vọng vào tương lai tươi sáng hơn. Hiện tại, anh là chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng tại Nha Trang và là chủ thẩm mỹ viện Queen Beauty – Nha Trang. Một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và được nhiều người tin tưởng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.