Subarashi Bến Tre gây ấn tượng với bộ nhận diện thương hiệu mới

Subarashi Bến Tre – một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Bến Tre, là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mang đến sự thoải mái cho chị em phụ nữ, mẹ bầu, mẹ bỉm và em bé.

Tiến sĩ Unkwang, Phi Ph.D. Chủ tịch Trung tâm nghiên cứu thực hành thao tác TCPS. Chủ tịch điều hành Quỹ khoa học y tế bảo tồn sức khoẻ thể thao tại Seoul, Hàn Quốc. Giám đốc mỹ phẩm Tập đoàn Heoruiup chuyên về tế bào gốc và thẩm mỹ trị liệu. Chuyên gia trị liệu chỉ sinh học vấn đề sức khoẻ, xương khớp, thẩm mỹ sang Việt Nam mừng khai trương Subarashi Bến Tre

Đứng sau dịch vụ tâm huyết, đội ngũ Subarashi Bến Tre chuyên nghiệp chính là chủ đầu tư Thạc sĩ Bác sĩ Trần Thị Hạnh có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa nên chị vô cùng thấu hiểu nỗi lòng của chị em phụ nữ nhất là mẹ bầu và mẹ bỉm sữa. Đó cũng chính là lý do Subarashi Bến Tre ra đời để trở thành một ngôi nhà làm đẹp toàn diện dành cho các chị em, mẹ bầu và mẹ bỉm sữa với các dịch vụ xuyên suốt phục vụ nhu cầu làm đẹp, giữ dáng, chăm sóc trước và sau khi sinh, chăm sóc baby trong giai đoạn đầu đời.

Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Hạnh chủ đầu tư Subarashi Bến Tre đón tiếp trân trọng Tiến sĩ Unkwang, Phi Ph.D.

Tháng 9 năm 2024 đánh dấu cột mốc tái định vị và nâng tầm thương hiệu với tên gọi Subarashi Bến Tre. Bên cạnh đó, Subarashi Bến Tre cũng ra mắt trang website riêng của thương hiệu tại địa chỉ www.subarashibentre.vn liên tục cập nhật những thông tin dịch vụ, chương trình ưu đãi, đặt lịch trực tuyến, giải đáp thắc mắc làm đẹp…

Tiến sĩ Unkwang, Phi Ph.D. chia sẻ nhiều kiến thức giá trị về thẩm mỹ công nghệ cao, dẫn đầu xu hướng cho đội ngũ chuyên viên Subarashi Bến tre

Với đội ngũ chuyên gia đầu ngành, công nghệ làm đẹp tối tân và hệ thống cơ sở vật chất sang trọng hiện đại, Subarashi Bến Tre trở thành địa chỉ làm đẹp cao cấp hàng đầu tại Bến Tre, điểm đến làm đẹp uy tín được nhiều doanh nhân, chính khách, mẹ bầu, mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn.

Giảng viên Trần Ngọc Mỹ – Cố vấn chuyên môn cao cấp Subarashi Bến Tre

Subarashi Bến Tre với thế mạnh về các dịch vụ làm đẹp chuyên biệt cho các chị em phụ nữ, mẹ bầu, mẹ bỉm sữa. Các dịch vụ nổi bật: Liệu trình thư giản cơ thể, trị liệu sẹo hiệu quả lên đến 98%, chăm sóc trị liệu da mặt, xóa sẹo lồi, triệt lông, trẻ hóa căng bóng da, công nghệ ánh sáng DPL Hàn Quốc giúp sáng da, mờ thâm sạm, trẻ hóa vùng kín, làm hồng nhủ hoa tắm trắng và giảm béo không phẫu thuật, sử dụng 100% công nghệ tối tân nhất để mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho mỗi khách hàng. 



Hệ thống máy móc thiết bị & các sản phẩm tinh chất làm đẹp đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản,…




Subarashi Bến Tre luôn đặt uy tín và trách nhiệm lên hàng đầu, luôn cam kết hiệu quả với khách hàng. Mọi dịch vụ làm đẹp áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế an toàn hiệu quả.



Sự hài lòng của khách hàng là thước đo quan trọng nhất. Đội ngũ chuyên gia đầu ngành, hợp tác cùng chuyên gia nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp tư vấn theo dõi suốt quá trình làm đẹp của khách hàng nhằm mang lại hiệu tốt nhất.



Dịch vụ chăm sóc khách hàng được theo tiêu chuẩn 5 sao: chu đáo, tinh tế và chuyên nghiệp. Mang lại trải nghiệm làm đẹp thư giãn tuyệt đối.



Giá cả dịch vụ cạnh tranh với thị trường để chị em phụ nữ, mẹ & bé dễ dàng tiếp cận với công nghệ tiên tiến nhất.



Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Hạnh, Chủ đầu tư Subarashi Bến Tre chia sẻ: “Chúng tôi mong rằng việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và thiết kế lại Subarashi Bến Tre sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Một nơi mà mọi người có thể đến để làm đẹp toàn diện cùng bạn bè, người thân và gia đình cũng đều thích hợp. Liệu trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được Subarashi Bến Tre phối hợp cùng các chuyên gia đầu ngành xây dựng kỹ lưỡng để phù hợp cho mẹ bầu, chị em phụ nữ và bé sơ sinh. 

Hệ thống máy móc hiện đại được chuyển giao công nghệ, nhập khẩu từ Hàn Quốc. Chúng tôi vẫn sẽ không ngừng làm việc để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thẩm mỹ cao cấp nhất, được mang đến bởi các chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm”

Kể từ khi thành lập, Subarashi Bến Tre đã cam kết nghiêm túc ứng dụng những giải pháp làm đẹp nhanh, an toàn, hiệu quả tối ưu cho từng khách hàng. Với hàng loạt công nghệ cao trong lĩnh vực thẩm mỹ,  Subarashi Bến Tre là địa chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ giúp khách hàng tối ưu quy trình làm đẹp, cập nhật kịp xu hướng của khu vực.

Thông qua cam kết bền vững về chất lượng thương hiệu và các nguyên tắc mang tính định hướng của mình, chúng tôi mang Trải nghiệm Subarashi Bến Tre độc đáo đến với các khách hàng thông qua từng dịch vụ. Để cùng chia sẻ trải nghiệm này, hãy đến thăm chúng tôi tại Subarashi Bến Tre hoặc tại website www.subarashibentre.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.