Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Hạnh bén duyên với lĩnh vực làm đẹp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa và cũng là một trong những bác sĩ mát tay, nổi tiếng hết lòng vì các sản phụ. Bởi thế, một ngày làm việc của Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Hạnh luôn bận rộn từ sáng đến chiều tối. 

Khởi nguồn với học vị là một bác sĩ, thạc sĩ, nhưng không chỉ dừng lại ở đó, chị Trần Thị Hạnh còn bén duyên với thương trường trong lĩnh vực làm đẹp. Chính sự nhạy bén và khéo léo hiếm có, bác sĩ Trần Thị Hạnh đã giúp nhiều chị em tự tin hơn về ngoại hình và vóc dáng sau sinh với thương hiệu Subarashi Bến Tre.

Là một người trách nhiệm, thân thiện, dễ mến Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Hạnh được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn để cùng đồng hành trong hành trình quan trọng.

Tiết lộ những điều khó khăn nhất khi bén duyên ngành làm đẹp. Thạc sĩ – Bác sĩ Trần Thị Hạnh cho rằng, để khách hàng thấu hiểu giá trị dịch vụ mà họ đang sử dụng trong giai đoạn thị trường ngành làm đẹp nở rộ như hiện nay là việc cực kỳ khó khăn. Sự xuất hiện quá nhiều cơ sở làm đẹp lớn nhỏ, khiến chất lượng dịch vụ dễ rơi vào tình trạng “thượng vàng hạ cám”. Việc bùng nổ thông tin trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, quảng cáo dịch vụ được thổi phòng, đi quá giới hạn khiến khách hàng trở nên “bấn loạn” trước thông tin dịch vụ. Ngành làm đẹp không chỉ giúp cải thiện nhan sắc bên ngoài mà còn liên quan mật thiết đến sức khỏe con người, vì vậy khi làm việc trong ngành đòi hỏi rất nhiều ở sự kiên nhẫn và yếu tố y đức luôn phải đặt lên hàng đầu. 

Để giải quyết bài toán cạnh tranh trong ngành, nữ bác sĩ cho rằng, việc Subarashi Bến Tre xuất hiện chỉ nhằm cung cấp thêm cho khách hàng một lựa chọn. Chúng tôi không cho rằng mình phải cạnh tranh. Thị trường rộng lớn, đủ chỗ để nhiều thương hiệu, cũng như nhiều loại hình kinh doanh làm đẹp cùng phát triển. Yếu tố quan trọng nhất chính là chất lượng dịch vụ mang đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng và suy nghĩ họ cần gì để mang đến những sản phẩm dịch vụ hợp lý. Với cơ sở kinh doanh nào chất lượng tốt và dịch vụ cạnh tranh thì sẽ có nhiều khách hàng. Vậy nên, cứ làm việc hết mình, sẽ có những giá trị phù hợp với những gì bạn bỏ ra.  

Bí quyết thành công trong kinh doanh của nữ bác sĩ là đề cao uy tín và chất lượng dịch vụ đến cho khách hàng. “Tôi quan niệm “hữu xạ tự nhiên hương”, thương hiệu của bạn làm gì cũng vì khách hàng, nghĩ cho khách hàng thì khách hàng sẽ không thể từ chối bạn. Do vậy, Subarashi Bến Tre luôn cập nhật những công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiệu quả và chúng tôi xem khách hàng là những người bạn, người thân trong gia đình để phục vụ tốt nhất” – Thạc sĩ – Bác Sĩ Trần Thị Hạnh cho biết.

Sức hút của Subarashi Bến Tre là liên tục cập nhật và ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất, hợp tác cùng chuyên gia thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm, cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Subarashi Bến Tre sẽ là nơi giúp chị em trở nên xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc hơn nhờ các phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không xâm lấn từ thảo dược. Giúp chị em phụ nữ hạnh phúc, rạng rỡ, tự tin tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình làm mẹ, làm vợ của mình. Với phương châm luôn đặt chữ tín làm trọng, đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt trong không gian sang trọng cùng sự chăm sóc toàn diện, chuyên nghiệp mà khách hàng khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.