“Liveshow Nam Thành 1999” thành công rực rỡ tại Úc Châu

MC – ca sĩ Trương Bảo Xuyên – người đồng hành cùng Nam Thành trong live show này cho biết: “ Một điều rất đặc biệt mà tôi nghĩ Nam Thành là một trong những ca sĩ Việt Nam đầu tiên làm điều này, đó chính là liveshow không bán vé. Có nghĩa là Nam Thành muốn được chiêu đãi khán giả ân nhân của mình bằng một bữa tiệc âm nhạc mang màu sắc yêu thương Nam Thành chân chính và đúng nghĩa…”

“Liveshow Nam Thành 1999” diễn ra tại Úc Châu, cụ thể là tại tiểu bang Western Australia, Thành phố Perth đẹp và mộng mơ.

Những poster quảng cáo cho live show của Nam Thành tại Úc Châu

Nói về cái tên “ 1999” cho liveshow đầu tiên của mình, Nam Thành bật mí: “1999  là năm sinh của tôi. Con số 1999 cũng tròn đẹp như niềm đam mê âm nhạc của tôi vậy – căng tròn và đầy sự nhiệt huyết. Tôi và ekip chọn 1999  làm tên cho liveshow để kỉ niệm năm sinh của mình, cũng như tôi tự nhắc nhở bản thân mình rằng phải luôn nhớ về cội nguồn nơi mình được sinh ra, người sanh thành và tình cảm cội rễ nuôi dưỡng tình yêu âm nhạc của chàng trai chân đất vùng Ninh Hòa đầy gió và nắng, có tiếng suối khơi nguồn ước mơ và có sóng biển rì rào đầy năng lượng…”

Ca sĩ Nam Thành hạnh phúc khi live show được khán giả đón nhận nồng nhiệt

Nam Thành và ê kíp cũng như Công ty giải trí của mình là Paradise Production & Entertainment quyết định chọn xứ sở Kangaroo làm địa điểm tổ chức liveshow đầu tiên với lý do rất riêng: “Trước đây tôi vẫn chăm chỉ đi hát trong nước và luôn ấp ủ rằng được mang tiếng hát lời ca và tình yêu âm nhạc của mình đến với cộng đồng người Việt tại hải ngoại để được phục vụ cho quý khán giả gần xa, cũng như muốn bản thân mình được thử sức và trải nghiệm ở nhiều sân khấu khác nhau để cho bản thân mình được học hỏi và cống hiến với nghề. Tôi may mắn viết tiếp ước mơ của mình khi được đến Úc Châu biểu diễn trong các chương trình Đại Nhạc Hội trong 2 năm vừa qua. Trong thời gian lưu diễn tại đất nước xinh đẹp này thì tôi cảm nhận rõ rệt năng lượng của tuổi trẻ, sự mãnh liệt với nghề, sự thăng hoa trong vòng tay đón nhận của khán giả tại hải ngoại. Từ đó tôi được học hỏi thêm rất nhiều điều về đời và nghề. Để cho bản thân mình có một bứt phá tích cực nữa trong con đường sự nghiệp của mình, cũng như để bản thân được tri ân cảm tạ đến quí vị khán giả ân nhân tại hải ngoại, thế là tôi lên kế hoạch và công ty chọn nước Úc xinh đẹp tổ chức liveshow đầu tiên của mình…”

Những hình ảnh của ca sĩ Nam Thành trong live show

Nam Thành may mắn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, báo chí và bạn bè người thân từ xa khi tổ chức liveshow tại xứ người. Anh cũng gặp không ít khó khăn khi cách trở địa lý nên không thể mời các đồng nghiệp trong nước trợ diễn và làm khách mời cho liveshow của mình. Điều khó khăn nữa là kinh phí tổ chức liveshow tại nước ngoài cao gấp nhiều lần so với việc tổ chức tại Việt Nam vì anh tự tổ chức bằng kinh phí của riêng mình, không có sự tài trợ của các công ty hay nhãn hàng nào cả. Ngay cả làm việc với ê kíp nước ngoài rất chuyên nghiệp khiến tôi áp lực cho việc hoàn thiện tất cả các khâu như mời các anh chị đồng nghiệp tại hải ngoại và ban nhạc cũng như sự quảng cáo đến khán giả nơi này. Tất cả điều không dễ dàng nhưng tôi biết Tổ Nghiệp luôn gia hộ nên tôi may mắn được gặp rất nhiều quý nhân giúp đỡ để liveshow được diễn ra. Đặc biệt là tôi rất cảm ơn tình cảm và sự giúp đỡ của anh MC hải ngoại, cũng là bầu show của tôi tại hải ngoại – anh Trương Bảo Xuyên – đã tạo điều kiện cho tôi đến hải ngoại và thực hiện liveshow đầu tiên của mình.

Ca sĩ Nam Thành hạnh phúc trong vòng tay của người thân, đồng nghiệp, khán giả

MC – ca sĩ Trương Bảo Xuyên – người đồng hành cùng Nam Thành trong live show này cho biết: “ Một điều rất đặc biệt mà tôi nghĩ Nam Thành là một trong những ca sĩ Việt Nam đầu tiên làm điều này, đó chính là liveshow không bán vé. Có nghĩa là Nam Thành muốn được chiêu đãi khán giả ân nhân của mình bằng một bữa tiệc âm nhạc mang màu sắc yêu thương Nam Thành chân chính và đúng nghĩa. Đó cũng là ước mơ của Nam Thành, nếu may mắn và đủ duyên sẽ tổ chức những liveshow tiếp theo và cũng sẽ không bán vé. Bởi vì  Nam Thành cảm nhận một điều thiêng liêng sâu sắc là Tổ nghiệp cho mình được phụng nghề với niềm đam mê và được khán giả đón nhận và “nuôi dưỡng”  mình trong suốt ngày tháng làm nghề. Vì vậy, khi tổ chức sự kiện âm nhạc của riêng mình thì Nam Thành phải làm một điều gì đó đặc biệt để phụng lộc và nhớ ơn Tổ Nghề cũng như biết ơn quý vị khán giả ân nhân của mình…”

Nói về kỷ niệm khó quên nhất của mình, Nam Thành chia sẻ tiếp: “ Liveshow được tổ chức và chuẩn bị trong thời gian mùa đông rất lạnh của nước Úc cho nên trong thời gian gần 3 tháng tôi lưu diễn ở đây và chuẩn bị cho liveshow thì hầu như ngày nào tôi cũng bị dị ứng thời tiết nên bị bệnh và cảm ho kéo dài không hết. Nhưng tôi tin tất cả điều là duyên và sự thiêng liêng của Nghiệp Nghề đã tạo cho tôi một phép màu là ngày diễn ra liveshow tôi rất khỏe và không hề có chịu chứng mệt mỏi hay bệnh mà những ngay khác điều có. Có lẽ đây là sự yêu thương của Tổ và Nghiệp Nghề dành cho tôi.

Khán giả trong liveshow 1999 của tôi đến tham dự và ủng hộ rất nhiệt tình và tôi không thể nào quên được khi sân khấu đã đông kín người, không còn ghế  trống. Nhiều khán giả phải đứng xem chương trình và ủng hộ tôi. Tôi biết ơn khán giả vô cùng”

Sau liveshow đầu tiên của mình, Nam Thành sẽ về Việt Nam tiếp tục các công việc. Mà quan trọng nhất là anh sẽ mở công ty giải trí về các lĩnh vực như tổ chức sự kiện, sản xuất âm nhạc, video và phòng thu. Nhất là một mục tiêu của phía công ty đó chính là phối hợp và tổ chức chương trình ca nhạc tại hải ngoại để đưa các ca sĩ Việt Nam đến gần với khán giả hải ngoại hơn nữa. Dự định công ty sẽ ra mắt vào dip cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10/2024.

Sau MV “ Em là thanh xuân của anh” được khán giả đón nhận thì Nam Thành và êkíp của mình đang tiếp tục “thai nghén” một “ đứa con tinh thần” tiếp theo, hứa hẹn sẽ là một bứt phá của Nam Thành vào đầu năm 2025.

Tuấn Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.