“Tết lo” đầy cảm xúc của én Hải Triều

Tối ngày 18/1 đêm chung kết cuộc thi “ Én Vàng 2019” chính thức diễn ra, đây là cuộc thi được tổ chức thường niên, sân chơi và là bệ phóng cho rất nhiều người dẫn chương trình, đêm chung kết với 3 thí sinh xuất sắc nhất : Nhật Trường, Hải Triều và Lee Thanh Tâm.

Trong đêm chung kết 3 thí sinh sẽ lần lượt thể hiện 3 chủ đề : Tết chia ,Tết cho và Tết lo.

Là cánh én nhỏ tuổi nhất trong top 3 Hải Triều bằng bản lĩnh, tư duy và sự duyên dáng trên sân khấu đã thể hiện trọn vẹn chủ đề của mình là Tết lo, lựa chọn những nỗi lo đặt trưng sau Tết của nhiều người Hải Triều đã thật sự chạm đến cảm xúc của khán giả.

Mở đầu bài thi bằng cách đưa ra các lập luận chặt chẽ về việc “Tết đến” hay là “Tết về”, 9x cho rằng Tết phải là Tết về, vì Tết chính là chu kỳ của 4 mùa và là vòng xoay của 365 ngày cho nên Tết phải là Tết về, MC điển trai này còn tự tin tương tác với khán giả và đặt câu hỏi, đương nhiên nhận được rất nhiều tiếng vỗ tay từ tất cả mọi người.

Chọn bối cảnh làng quê thân thương nơi những người con xa quê trở về, Hải Triều lại cho khán giả thấy sự đối lập của 2 tư tưởng con người, một là “ bổn phận” về quê ăn Tết hay là “quyền lợi”. Một khung cảnh làng quê Việt được én Hải Triều thể hiện trọn vẹn và lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả .Hải Triều đã phô diễn được sở trường là tính khôi hài, khéo léo đề cập về những nỗi lo ngày Tết. Hải Triều đã chọn lọc được vài chi tiết “đắt” để đẩy những câu chuyện mà mình chia sẻ lên cao trào.

Đó là người mẹ gói ghém đòn bánh Tét cho con trở lên thành phố sau Tết, hay là cô con gái với câu nói xé lòng: “Con làm dâu người ta thì làm cả năm, mà sao con làm con gái tía chỉ có ba ngày tết cũng không được?”.

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho cánh én Hải Triều với phần thi đầy cảm xúc, không những thế sự tươi trẻ năng động được thể hiện với phần 2 trong bài thi của mình với những tiếng rao quen thuộc, Hải Triều cũng nhận định “nghe tiếng rao thấy mình có phần trong đó, vì cũng là những người xa quê lên thành phố mong kiếm thêm chút tiền gửi về quê cho gia đình” cách tiếp cận vấn đề gần gũi cũng sự tự nhiên trong cách dẫn khiến khán giả cảm thấy sự chân thành từ cách én này.

Khép lại đêm thi Hải Triều cán mức với danh hiệu Én Bạc với nhiều người hơi hối tiết cho phần thi đầy bản lĩnh của chàng MC trẻ.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.