Người mẫu – diễn viên Hoài Giang tung bộ ảnh cực chất sau một thời gian vắng bóng

Trên trang cá nhân, người mẫu – diễn viên Hoài Giang vừa đăng tải một số hình ảnh cực ngầu với phong cách chỉnh ảnh trắng đen khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Người mẫu Hoài Giang được biết đến là một trong những cô nàng đa tài đã mang những bài học các thế hệ người mẫu nhí đầu tiên đến với khu vực Bắc Trung Bộ trong năm 2019 vừa qua.

Phong cách riêng là một cô nàng vô cùng cá tính, với phong thái lạnh lùng, ít cười, nhưng Hoài Giang luôn nhận được những lời khen “có cánh” của rất nhiều người hâm mộ dành cho mình trong những bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau một thời gian vắng bóng khá dài, nữ diễn viên đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của mình trên trang cá nhân như một thông điệp cho sự quay trở lại (come back) của mình trong thời gian sắp tới. Ngoài ra, Hoài Giang cũng chia sẻ với nhóm phóng viên về dự án sắp tới của Học viện đào tạo mẫu nhí Grass do cô sáng lập sẽ phối hợp cùng trung tâm hỗ trợ phát triển thanh niên – Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức các hoạt động về lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp cũng như mẫu nhí với thông điệp “Dáng đi Việt”.

Đặc biệt, dù là đang trong thời gian cả nước đang cùng chung tay phòng, chống và đẩy lùi dịch COVID19 nhưng cô nàng vẫn tung ra bộ ảnh cực chất của mình, Hoài Giang tiết lộ “mình và ekip đã thực hiện bộ ảnh này cách đây khá lâu, trước khi lệnh cách ly toàn xã hội của Chính Phủ được đưa ra. Đến hôm nay mới tung ra bộ ảnh vì Giang muốn ghi lại những hình ảnh kỷ niệm của mình trước ngày sinh nhật của mình sắp tới (cười).”

Bộ ảnh trắng đen được thực hiện bởi ekip Thoong Studio dưới đây đã phần nào thể hiện rõ nét được vẻ đẹp và nét cá tính của người mẫu đa tài Hoài Giang.

Ngọc Mai

Ảnh: Thoong Studio

Trang phục: Mỏng Mui.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.