Sky Wedding – một trong những studio hàng đầu về lựa chọn chụp ảnh cưới hiện nay

Với xu hướng thời trang hiện nay, chụp album cưới street style đang nhận được sự ưu ái, quan tâm khá đặc biệt của các cặp đôi.

Với phong cách tự nhiên, nắm bắt khoảnh khắc nhanh chóng thì chụp ảnh cưới street style hiện tại đang là “đặc sản album” được các cặp đôi lựa chọn đầu tiên khi có quyết định về sống chung mái nhà. Bên cạnh nhu cầu ấy thì lại rất ít các Studio ở Sài Gòn hiện nay thực hiện kiểu album cưới này. Tuy nhiên, Sky Wedding lại là một trong những studio đầu tiên có thể nói đã thực hiện khá thành công kiểu Album cưới stret style cho các cặp đôi tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng như bạn bè quốc tế hiện nay và cũng là lựa chọn nhiều nhất của giới trẻ.

Được biết đến là một địa điểm uy tín, chuyên nghiệp và thân thiện, Sky Wedding luôn tư vấn và phục vụ tận tình cho khách hàng. Đặc biệt, yếu tố sáng tạo luôn là tiêu chí nổi bật của studio này với mong muốn đến những trải nghiệm thú vị và làm hài lòng những cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, phá cách, mới lạ.

Mới đây cặp đôi kết hôn đang rất hot trên mạng xã hội, được cộng đồng mạng quan tâm nhất, chính là cặp đôi cô dâu 65 tuổi và chú rể 24 tuổi quốc tịch Pakistan với “tình yêu không tuổi tác & biên giới” cũng được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ. Họ không ngại bất cứ lý do nào bất chấp mọi rào cản của dư luận để được đến bên nhau, cùng nhau nắm tay tới cuối chặng đường còn lại.

Không ngại đường xá xa xôi cùng với sự giới thiệu của bạn bè, cặp đôi đã tin tưởng và chon Sky Wedding là nơi giúp họ ghi lại và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và quan trọng nhất của đời người.

Với đội ngũ chuyên viên make up nhiều kinh nghiệm và liên tục cập nhật các xu hướng mới đã giúp cô dâu trở nên xinh đẹp nhất trong bộ ảnh cưới trọng đại của cuộc đời. Bên cạnh đó, sự tận tình, chuyên nghiệp và thân thiện của ê kíp tại Sky Wedding cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong nhiều năm qua.

Thông tin liên hệ:

Studio Sky Wedding

Địa chỉ:

Số điện thoại: 07.999.2222.5 – 08.999.6666.5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.