Á hậu Thái Ngọc Phượng đẹp đầy cuốn hút

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Á hậu Thái Ngọc Phượng khoe dáng ngọc cùng vẻ đẹp ngọt ngào.

Thái Ngọc Phượng không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Bước ra từ cuộc thi nhan sắc uy tín với danh hiệu Á hậu sắc đẹp, cô đã không phụ sự kỳ vọng của người yêu mến bằng những thành công trong sự nghiệp, cuộc sống cũng như vai trò đại diện nhan sắc.


Chọn phong cách nhẹ nhàng, nữ tính Thái Ngọc Phượng tiếp tục đốn tim mọi ánh nhìn với vẻ đẹp trong veo. Mùa hè đang đến, với cái nóng của thời tiết hiện nay, Thái Ngọc Phượng chọn cho mình những bộ trang phục quyến rũ cùng những khoảng hở vừa phải tôn dáng.


Sở hữu chiều cao cùng số đo hình thể chuẩn, cô luôn biết cách phối đồ, chọn trang phục phù hợp với bản thân.


Người đẹp theo đuổi phong cách nữ tính, thanh lịch và có phần gợi cảm. Trang phục Thái Ngọc Phượng chọn đa phần đơn sắc, những thiết kế này giúp tôn lên nét đẹp quyến rũ cùng thần thái sang trọng của một á hậu.


Với phong cách thời trang riêng, Thái Ngọc Phượng tạo được cho mình dấu ấn riêng trong showbiz. Chọn kiểu trang điểm trong suốt như pha lê, người đẹp toát lên vẻ đẹp trong sáng, tinh khiết của người con gái tuổi đôi mươi.


Phong thái sang trọng, quý phái, của Thái Ngọc Phượng làm “mê hoặc” người mến mộ bởi nét đẹp ngày càng cuốn hút của mình.
 

Với chiều cao 1,75m, người đẹp Thái Ngọc Phượng từng khiến dân mạng “dậy sóng” với bộ ảnh bikini khoe đôi chân dài miên man

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.