Diễn viên Phương Trâm chính thức bước vào chung kết “Gương mặt điện ảnh 2020”

Trải qua nhiều đêm thi gay cấn, hấp dẫn, kịch tính và đầy lôi cuốn, tối qua vòng bán kết cuộc thi Gương mặt điện ảnh mùa 4 năm 2020 đã diễn ra. Vượt qua các bạn thí sinh sau 14 tập phát sóng của chương trình, Đặng Phương Trâm chính thức cùng Lâm Kỳ Nguyên và Trần Ngọc Vàng bước vào đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi, diễn ra vào ngày 05/7/2020 được truyền hình trực tiếp lúc 21h trên kênh HTV9.

Biến hóa, cố gắng thể hiện tốt phần thi của mình qua từng bài diễn, cùng với tinh thần học hỏi cao và chiến đấu hết mình với cuộc thi năm nay, Đặng Phương Trâm đang là thí sinh nhận được kỳ vọng khá lớn đến từ khán giả cũng như Ban giám khảo cuộc thi.

Tối qua trong đêm thi bán kết với chủ đề “Vai diễn khác biệt”, Phương Trâm đã chiến thắng thuyết phục, lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi cô nàng hóa thân vào vai diễn một người phụ nữ yếu đuối và bi lụy trong chuyện tình cảm, cô nghi ngờ chồng ngoại tình, phản bội mình khi anh thường xuyên đi công tác xa, không quan tâm chăm sóc cô cũng như con gái nhỏ của mình. Vì quá buồn và thất vọng, cô gái đã lên kế hoạch tự tử cùng con gái, nhưng khi cô đã uống chén canh được chuẩn bị thuốc đọc trước trong đó thì cô lại không nỡ để con gái mình uống và hất đổ phần còn lại trong chén, để con gái mình phải ngơ ngác nhìn mẹ trúng độc, sùi bọt mép và kêu cứu trong vô vọng…

Cùng với phần thi diễn xuất, thí sinh Đặng Phương Trâm còn thể hiện tốt phần thi hát và múa đương đại trong nền nhạc của ca khúc Sóng Gió do Jack sáng tác. Cô đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ khán giả và Ban giám khảo.

Kết thúc đêm thi bán kết tối qua, Đặng Phương Trâm cũng chính thức trở thành 1 trong top 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng, đúng với mục tiêu cô nàng đã từng chia sẻ trước đây khi quay trở lại tham gia “Gương mặt điện ảnh 2020”.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.