Hoa hậu Đồng Tâm ngày càng thăng hạng nhan sắc

Nàng hậu xinh đẹp của showbiz hiện tại là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nhìn lại chặng đường từ khi đăng quang Hoa hậu Đại sứ thương hiệu tại Hàn 2019 Đồng Tâm đã cho khán giả thấy sự “lột xác” mạnh mẽ khi biến hóa với nhiều phong cách khác nhau nhưng vẫn hướng đến sự ngọt ngào nữ tính. Đặc biệt, người đẹp thường xuyên xuất hiện trong những bộ ảnh quyến rũ khiến ai cũng phải thương nhớ.

 

Không chỉ xinh đẹp ở các sự kiện, trong hình ảnh đời thường, Đồng Tâm cũng khiến người nhìn xao xuyến bởi vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt thần thái và gu thời trang tinh tế, sang trọng.

 

Trong loạt ảnh mới đây được chia sẻ với truyền thông, Đồng Tâm xuất hiện với phong cách trang điểm nhẹ nhàng, ghi lại những khoảnh khắc tư nhiên nhất nhưng đủ khiến fan hâm mộ phấn khích và dành những lời khen có cánh cho vẻ đẹp ngày càng thăng hạng theo thời gian của nàng hậu.
Chia sẻ bí kíp để giữ được vóc dáng, Đồng Tâm cũng không giấu sự tự hào khi khoe rằng nhờ chăm chỉ tập thể dục đều đặn cùng chế độ ăn uống hợp lý mà đến nay cô vẫn giữ được vóc dáng với những đường cong đẹp quyến rũ và sự khỏe mạnh, năng động.

 

Với nhan sắc “chín mùi” hiện tại, người đẹp sẽ tiếp tục góp mặt vào danh sách những mỹ nhân đình đám của Showbiz.

 

Mong muốn tạo dựng hình ảnh một cô gái đa năng, người đẹp Đồng Tâm không ngừng học tập và trao dồi kỹ năng dần hoàn thiện bản thân, cô mong muốn được thử sức ở vai trò diễn viên, người mẫu…

 

Có lẽ hơn ai hết, Đồng Tâm hiểu rõ vũ khí lợi hại của mình khi sở hữu thân hình với số đo hình thể chuẩn, nàng hậu rất khéo léo khoe hình thể của mình qua những bộ ảnh nghệ thuật.

 

Lần này, người hâm mộ được dịp trầm trồ với hình ảnh “thần tiên tỉ tỉ” đầy ngọt ngào như muốn thôi miên mọi ánh nhìn.

 

Với ngoại hình rất sang, giúp cho các shoot hình thời trang của cô nàng trở nên cao cấp và sang trọng hơn rất nhiều.
theo thegioivanhoaonline 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.