“bé Kim Anh” chiếm trọn trái tim người xem trong ngày ra mắt

Sau gần 6 tháng từ lúc lên ý tưởng kịch bản đến khi hoàn thành bộ phim, vào lúc 13h ngày 12.10.2020 tại Khách sạn Majestic đã diễn ra buổi ra mắt Phim ngắn Bé Kim Anh. Đây là bộ phim đầu tay của Đạo diễn trẻ Hoàng Công Đạt hợp tác cùng Nhà sản xuất Thi Thảo và ekip Dream Studio, với sự cố vấn chuyên môn của Đạo diễn Tôn Thất Toàn và Đạo diễn Xuân Phước.

Đạo diễn trẻ Hoàng Công Đạt đạo diễn Xuân Phước và đạo diễn Nguyễn Hữu Song Minh (từ trái qua).

Bộ phim lấy ý tưởng câu chuyện có thật của một cô bé có tên Kim Anh. Kim Anh tham gia cuộc thi “Tìm kiếm Tài năng MC nhí 2019” và trải qua nhiều vòng thi, từ một cô bé có cảm giác thiếu tự tin vào khiếm khuyết của bản thân (mất một bàn tay lúc mới sinh), Kim Anh đã toả sáng trong đêm chung kết và lấy nước mắt của nhiều giám khảo uy tín và toàn bộ khán giả. Đạo diễn Hoàng Công Đạt được giao nhiệm vụ huấn luyện cho bé Kim Anh. Cảm động vì câu chuyện của bé, thầy Hoàng Công Đạt sau khi hoàn thành lớp đạo diễn đã quyết định gom hết số tiền tiết kiệm ít ỏi và thậm chí còn vay thêm ngân hàng để đầu tư cho phim ngắn đầu tay về chính cô học trò mà anh yêu mến.

Bé Kim Anh – nhân vật chính có thật được đạo diễn Hoàng Công Đạt chọn xuất hiện trong phim ngắn đầu tay của mình.

Cuộc thi mà Kim Anh tham gia được tổ chức bởi Trung Tâm Đào Tạo MC và Kĩ Năng sống Vietskill Khu vực phía Nam, thương hiệu đào tạo do Diễn giả – MC Thi Thảo sở hữu. Cô cũng chính là người dìu dắt đạo diễn trẻ Hoàng Công Đạt trên con đường đào tạo và định hướng cuộc sống, công việc cho anh. Với bộ phim lần này, MC Thi Thảo đóng vai trò Nhà sản xuất để hỗ trợ cho học trò của mình.

Diễn giả, MC Thi Thảo – nhà sản xuất của “bé Kim Anh”

Được biết thêm, các diễn viên trong phim phần lớn đều là giáo viên và học trò trong các lớp học MC, diễn viên của Vietskill. Bộ phim có sự góp mặt của Ca sĩ Nam Cường, Ca sĩ Sunny Đan Ngọc, Diễn viên Việt Trang, MC Bá Tăng Minh Hiếu, Hoa khôi Vương Linh, Quán quân Hãy nghe tôi hát nhí 2020 Jennifer Hoàng Thiên Nga, Ông Hoàng Dancesports Nhí Tuấn Vinh… và một số diễn viễn khác.

“Tôi mong muốn tác phẩm đầu tay của mình sẽ là một thông điệp ý nghĩa, truyền động lực tới tất cả những ai có hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống. Hãy luôn nghĩ tích cực rằng, sự khác biệt của các bạn chính là một món quà được Thượng đế ban tặng, nó sẽ giúp bạn mạnh mẽ và ấn tượng hơn. Chỉ thái độ sống của các bạn mới quyết định được các bạn là ai”, Đạo diễn trẻ Hoàng Công Đạt chia sẻ.

Phim ngắn Bé Kim Anh được công chiếu vào lúc 20h ngày 12.10.2020 trên kênh Youtube Hoàng Công Đạt Official, và sẽ được trình chiếu trong các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện ở các tỉnh gần xa.

link phim ngắn “bé Kim Anh” https://youtu.be/DMBHUP3m4tM

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt “bé Kim Anh”:

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.