Luxy Nguyen khẳng định thương hiệu từ chất lượng

Sự quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đã giúp nhà thiết kế Luxy Nguyen khẳng định được bản thân và trở thành nhà mốt có được chỗ đứng trong làng thời trang.

Các thiết kế của Luxy Nguyen mang đến một hình tượng phụ nữ mới với những bộ trang phục may đo tỉ mỉ, tối giản nhưng vẫn tôn lên nét đẹp của sang trọng, giàu sang và quý phái.

Nhà mốt không tự giới hạn bản thân trong một khuôn mẫu nhất định. Cô tin rằng mọi người phụ nữ đều xứng đáng được diện những bộ cánh cao cấp với mức giá vừa phải.
Thương hiệu Luxy Nguyen với những thiết kế làm siêu lòng các tín đồ thời trang và giá thành vô cùng hợp lý.
Những thiết kế của Luxy Nguyen được nhiều ngôi sao, người mẫu trong nước và quốc tế yêu thích. Nàng hậu Quỳnh Lương xuất hiện trong những thiết kế mới của Luxy Nguyen.
Luxy Nguyen tự làm nàng thơ cho chính những thiết kế của mình. Vẻ đẹp sang trọng và thần thái của nhà mốt không kém cạnh bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào. Với những thành công đạt được, Luxy Nguyen cho rằng chắc có lẽ vì quá yêu nghề nên chưa bao giờ thấy khó khăn. Cô chia sẻ, thành công chỉ đến khi chúng ta cố gắng hết sức và không ngừng hoàn thiện bản thân mình. Đó là lý do Luxy Nguyen thường xuyên làm việc, hợp tác cùng các chuyên gia hàng đầu về thời trang tại Singapore, Pháp, và Ý…
 Quỳnh Lương khoe dáng cuốn hút, xinh đẹp hơn với thiết kế của nhà mốt.
Kế hoạch sắp tới, Luxy Nguyen tiếp tục phát triển thương hiệu thời trang cho trẻ em. Cô vẫn tiếp tục mở rộng thị trường ở Việt Nam, Singapore…
Thời trang Luxy Nguyen
Số 205 Nguyễn Đình Chiểu Quận 3
Điện thoại: 02838181255

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.