“Tối nay 8 giờ” chính thức ra mắt

Gần 1 năm sau khi trở thành én bạc của “Én Vàng 2019” – cuộc thi tìm kiếm những tài năng trong lĩnh vực dẫn chương trình truyền hình, MC Hải Triều đã có một bước tiến mới trong chính sự nghiệp của mình. 

Cụ thể hơn, anh đã chính thức ra mắt sản phẩm do chính mình sản xuất, mang tên Tối Nay 8 Giờ. Chương trình sẽ được phát sóng hàng tuần trên fanpage chính thức của Thạc sĩ Y khoa Minh Thảo, đồng thời là khách mời xuyên suốt của 10 tập phát sóng của chương trình.

Chương trình “Tối Nay 8 Giờ” do MC Hải Triều sản xuất vừa lên sóng tập đầu tiên vào chủ nhật 18/10/2020.

Én Bạc 2019 – Hải Triều cũng chia sẻ: “Một chương trình thiên về tình yêu, nói về tình yêu thì ai cũng làm, tuy nhiên những chủ đề về sức khỏe cũng không ít. Nhưng hiểu một cách chi tiết thì chắc ít ai hiểu được. Cho nên việc kết hợp cùng Thạc sỹ Minh Thảo lần này, chính là một niềm vinh dự to lớn với bản thân Triều”.

Chương trình “Tối Nay 8 Giờ” do Mc Hải Triều dẫn dắt hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị khán giả những kiến thức, thông tin bổ ích về sức khỏe, y tế.

Chương trình “Tối Nay 8 Giờ” không chỉ mang đến cho quý vị khán giả những cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua những câu chuyện gần gũi. Bên cạnh đó, những kiến thức, thông tin về sức khoẻ như hệ thống Circle – một trong những hệ thống xét nghiệm DNA toàn diện nhất trên thế giới, sử dụng công nghệ giải trình DNA mới nhất là Whole Exome Sequences (WES) sẽ được truyền tải một cách tinh tế, khéo léo.

Thạc sĩ Y Khoa Minh Thảo là khách mời xuyên suốt của 10 tập phát sóng chương trình “Tối Nay 8 Giờ”.

Với mục tiêu giúp mỗi cá nhân hiểu về chính mình, “giải mã” chính mình cũng như tầm soát bệnh một cách tốt nhất. Chỉ cần một mẫu nước bọt đơn giản, hệ thống máy giải trình tự DNA từ Illumina Hoa Kỳ – nhà sản xuất máy tuần tự hàng đầu trên thế giới. Circle có thể cung cấp hơn 500 kết quả với thông tin giá trị.

Thạc sĩ Y Khoa Minh Thảo chia sẻ về công nghệ giải trình DNA Whole Exome Sequences (WES).

“Với Thảo, điều hạnh phúc nhất không phải là bạn có nhiều tiền, mà điều hạnh phúc nhất chính là ta có sức khoẻ để được yêu thương và làm những điều mình thích” – Minh Thảo chia sẻ.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.