MĐNMMĐ 44 – Tình người ấm áp với đêm nhạc gây quỹ từ thiện “Đêm phố thị”

Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời số 44: “Đêm Phố Thị” được diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/10/2020 tại Trung tâm Hội nghị Yến tiệc The ADORA DYNASTY – 1A Tôn Thất Tùng, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp. HCM. Chương trình đã diễn ra trọn vẹn khi mang về tổng số tiền gây quỹ gần 60 triệu đồng giúp đỡ cô Nguyễn Thị Hạnh bị tai nạn giao thông và gây quỹ cho học bổng “Ánh Sen” giúp đỡ trẻ em khiếm thị.

Mỗi đêm nhạc Một mảnh đời – nhịp cầu nối của những con người giàu lòng nhân ái và những người cần sự giúp đỡ thật sự. Những tiếng hát trong đêm nhạc không chỉ hát từ chính những trái tim biết thổn thức vì nỗi đau của người khác mà còn được vang xa, bay cao và hữu dụng để thắp sáng lên tia hy vọng dù là mong manh của những con người cần lắm sự chở che trong cuộc sống này.

Đêm nhạc tái hiện không gian phòng trà Sài Gòn hoa lệ với những tình khúc làm say đắm lòng người và được thể hiện qua giọng ca của những nghệ sĩ giàu lòng nhân ái như: Danh ca HỌA MI, ca sĩ: PHI TRƯỜNG, BẠCH LAN, PHẠM THÁI, HỒNG NGA, QUỐC KHÁNH, MAI HẠNH, BẢO VÂN, TIẾN TUYẾN, ĐAM SAN, KHÁNH NGUYÊN. Dẫn chương trình: Én bạc TRÀ MI, MC HẢI HƯNG. Band nhạc: HỒ HIẾU Band… Với sự nỗ lực của các thành viên CLB cùng sự đồng hành của các mạnh thường quân, Mỗi đêm nhạc một mảnh đời sẽ là nơi thắp lên ngọn lửa niềm tin vào cuộc sống và điều kỳ diệu đã đến khi tổng số tiền vận động trong đêm nhạc là 59.350.000 đồng. Ngay trong đêm nhạc số 44, BTC đã trao số tiền 20 triệu đồng cho cô Hạnh trong niềm vui và hạnh phúc vỡ òa của tất cả mọi người.

Tuy nhiên cô Hạnh mong muốn có thể chia sẻ sự may mắn này đến những hoàn cảnh khác cũng kém may mắn như cô, nên cô cũng đã trao lại 1 triệu đồng (tức là cô chỉ nhận 19 triệu đồng) ủng hộ vào học bổng Ánh Sen. Với Số tiền còn lại trong số 44 CLB sẽ quyên góp vào học bổng Ánh Sen dành cho người mù, cũng như tiếp tục chuyển cho các mảnh đời phụ kém may mắn hơn, giúp cho các mảnh đời khác có cuộc sống tốt hơn, hạnh phúc hơn.

Đối với Cô Nguyễn Thị Hạnh ngay lúc này, tuy rằng không may gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng, gia đình đang rất khó khăn xoay sở mọi hướng cũng không đủ tiền để tiến hành cuộc phẫu thuật sắp tới. Nhưng nhờ vào sự yêu thương, giúp đỡ của rất nhiều mạnh thường quân trong chương trình đã tiếp cho cô có thêm động lực, niềm tin về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Và dẫu biết rằng số tiền hỗ trợ dành cho các mảnh đời là không lớn so với những khó khăn, đau thương mà họ gặp phải nhưng đó là tấm lòng, là tinh thần mà CLB cùng với mạnh thường quân gửi gắm, là sự chia sẻ để con đường đi của mảnh đời bớt chông chênh, để những mất mát, đau thương bớt nhói lòng… Rất nhiều mạnh thường quân, khán giả  đồng hành cùng CLB mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng nhân ái  để con người gần gũi và biết đồng cảm, chia sẻ với nhau hơn.

Sau tất cả, tình người vẫn còn lại đó, yêu thương được lan tỏa và chúng tôi tin chắc rằng chương trình MDNMMĐ số 44 sẽ là một ký ức đầy yêu thương đối với mỗi một vị khách quý đến tham dự. Chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng đã đến tham dự chương trình, xoa diệu nỗi đau của các mảnh đời, tô điểm cho cuộc sống thêm ý nghĩa hơn.

Mỗi đêm nhạc – Một mảnh đời số 44 :“Đêm Phố Thị” đã khép lại cùng với rất nhiều cảm xúc tuyệt vời. Và chúng tôi tin chắc rằng yêu thương sẽ lan tỏa, tình người vẫn còn đó và cuộc sống sẽ tốt đẹp khi con người biết cho đi.

Lê Đoàn – Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.