Diễn viên nhí Khánh Như diễn xuất thần trong Kim Liên Huyết Lệ

Vai diễn Lan Anh của diễn viên nhí Khánh Như trong Vua Bánh Mì chưa hết khiến khán giả xúc động thì cô nàng lại tiếp tục khóc hết nước mắt trong Kim Liên Huyết Lệ.

Góp mặt trong serie kể chuyện Vân Thị Cổ Truyện, cô nàng Khánh Như gây ấn tượng với hình ảnh cổ trang đẹp ngẩn ngơ, cùng với màn hóa thân có số phận bi thương đến mức lệ hóa màu máu.

Những năm gần đây, diễn viên nhí của màn ảnh Việt ngày càng gây ấn tượng với khán giả bởi sự diễn xuất chuyên nghiệp cùng ngoại hình xinh xắn nổi bật. Cô nàng Khánh Như là một điển hình khi chỉ mới “vào nghề” được 5 năm nhưng đã sở hữu cho mình một lượng vai diễn đáng mơ ước.

Tham gia nghệ thuật từ lúc mới 5 tuổi nên Khánh Như tỏ ra rất dạn dĩ trước ống kính và thành thục trong diễn xuất. Theo lời chia sẻ của mẹ, Khánh Như đã thể hiện là người có năng khiếu ca hát, diễn xuất từ khi học mầm non nên chị cho con gái theo học các khóa năng khiếu ngắn hạn và tham gia nhóm kịch Tuổi Ngọc từ đó.

Bộ phim đầu tiên Khánh Như tham gia chính là Thạch Lan (2015), tiếp sau đó là hàng loạt phim truyền hình và điện ảnh như Chuyện của Ren, Đánh cắp giấc mơ, Nếu còn có ngày mai, Ngày mai Mai cưới, Thạch Thảo, Tìm chồng cho mẹ… Mới đây nhất là phim Vua Bánh Mì với vai Lan Anh. Bên cạnh đó Khánh Như còn gây ấn tượng mạnh với vai Liên Khánh trong web-drama đình đám “Ai Chết Giơ Tay” của Huỳnh Lập. Ngoài ra, cô nàng còn tham gia nhiều gameshow như Siêu hài nhí, Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 1, chương trình mầm chồi lá…

Khánh Như sở hữu gương mặt xinh xắn với nụ cười tỏa nắng cùng nét diễn tự nhiên, chân thật. Không chỉ vậy, cô nàng còn rất…mau nước mắt nên những cảnh khóc chưa bao giờ làm khó Khánh Như. Mặc dù cô nàng được các đạo diễn “nhắm” vào những vai ngoan ngoãn, hiền lành nhưng mỗi vai diễn của Khánh Như đều là một màu sắc khác với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, mang đến cho khán giả cái nhìn đa dạng về hình ảnh của một diễn viên nhí. Điển hình, vai Khánh Quỳnh thuở nhỏ trong phim Đánh cắp giấc mơ, Khánh Như hóa thân vào một cô bé dễ thương và nhân hậu, để lại nhiều thiện cảm trong lòng người xem. Hay với Thụy Miên trong phim điện ảnh Tìm chồng cho mẹ, cô nàng khiến khán giả màn ảnh rộng “không đỡ nổi” với vai diễn “bá đạo trên từng hạt gạo” của mình. Đây là vai diễn khá khó với một cô bé ở tuổi như Khánh Như khi đòi hỏi phải thể hiện đa dạng tính cách từ hài hước đến sâu sắc, tăng động và đơn thuần, khi thì khó tính như bà cụ non, lúc lại mè nheo như đứa trẻ. Song, đó không phải là vấn đề và cô nàng đã “nhập vai” một cách ngọt sớt.

Ở series “Siêu hài nhí” của “Mười Khó” Trường Giang, Khánh Như cũng được khen ngợi hết lời bởi sự biến hóa đa dạng và vẻ hài hước lém lỉnh. Ngoài những vai diễn mang sự hồn nhiên vui vẻ, Khánh Như còn chinh phục khán giả ở những vai diễn đầy số phận. Chẳng hạn như ở gameshow Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2, cô nàng đã có tiết mục xuất thần trong vở “Thần Tượng” và khiến giám khảo Ốc Thanh Vân phải bật khóc.

Hay gần đây nhất là vai Lan Anh – nữ chính lúc nhỏ trong phim Vua bánh mỳ. Đây là bộ phim được remake từ kịch bản Hàn Quốc do đạo diễn Nguyễn Phương Điền thực hiện, với sự tham gia của dàn diễn viên kỳ cựu như NSƯT Lê Thiện, NSƯT Hữu Châu, Phương Dung, Tấn Thi, Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt, Thân Thúy Hà, Trương Minh Quốc Thái… cùng dàn diễn viên trẻ đang được yêu mến như Quốc Huy, Bạch Công Khanh, Trương Mỹ Nhân, Ngọc Thảo… Ở bộ phim này, Khánh Như vào vai con gái của một người đàn ông nghiện rượu, sống trong cảnh nghèo khổ, không có mẹ và suốt ngày bị cha đánh đập, bạo hành. Lan Anh (Shin Yoo Kyung bản Hàn) thuở nhỏ mang một khuôn mặt lạnh lùng và đôi mắt buồn vời vợi. Nhưng đằng sau sự lạnh lùng lại là một trái tim đầy yêu thương và nhân hậu. Vai diễn này đã lấy nhiều nước mắt của khán giả bởi hoàn cảnh quá đáng thương cộng với nét diễn thật như không diễn của Khánh Như.

Khánh Như hiện đang học trường Colette quận 3, TP.HCM. Ngoài thời gian theo học ở trường, cô nàng tranh thủ thời gian để tham gia phim ảnh, gameshow, người mẫu quảng cáo… Mặc dù vừa học vừa đi phim khiến cô nàng khá bận rộn, nhưng may mắn có mẹ bên cạnh ủng hộ, chăm sóc cũng như sắp xếp ổn thỏa cho công việc và cuộc sống hàng ngày. Khánh Như cũng thổ lộ với mẹ rằng nghệ thuật đã trở thành đam mê của mình từ lúc nào không hay, vì thế cô nàng sẽ phấn đấu học thật tốt và sau này chắc chắn sẽ thi vào trường Sân khấu điện ảnh để trở thành một người nghệ sĩ chuyên nghiệp. Ngoài diễn xuất, Khánh Như còn có năng khiếu nhảy múa, ca hát. Cô nàng từng hát nhạc phim Tìm chồng cho mẹ (bài Nhớ Ba) và hiện đang theo học lớp nhảy của biên đạo Mạnh Quyền – Quán quân Tinh hoa hội tụ 2019.

Oanh Thỷ – Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.