Lộ diện dàn ban giám khảo quyền lực nhất “Nhịp bước thời trang – Lets Walk” mùa đầu tiên

Là một trong những cuộc thi mới nhất Bắc Trung Bộ vừa được ra mắt tại thành phố Vinh, Nghệ An – “Nhịp bước thời trang – Lets Walk” nhận được sự quan tâm rất nhiều bởi các bậc phụ huynh hiện có con em đang hoạt động nghệ thuật mẫu nhí trên địa bàn tỉnh cũng như lân cận. Mới đây, BTC cuộc thi cũng đã công bố 5 giám khảo chính thức sẽ đồng hành với các bạn thí sinh nhí trong suốt cuộc thi chính là người đẹp Đào Thị Hà, người mẫu – diễn viên Hoài Giang, MC – người mẫu Hồng Sơn, diễn viên Dương Dương Tiển và Stylist Trần Tuấn Anh.

Người đẹp Đào Thị Hà

Là một trong những người đẹp để lại dấu ấn khá tốt đối với khán giả truyền hình trên cả nước trong các cuộc thi nhan sắc nước nhà – Đào Thị Hà luôn là cái tên đầu tiên được nhắc đến khi người hâm mộ nhắc về Nghệ  An. Xuất sắc trở thành Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 và là quán quân của Người đẹp thành phố biển 2016, không dừng lại ở đó, cô còn xuất sắc vượt qua hơn 41 thí sinh của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt top 4 gương mặt đẹp nhất và top 5 chung cuộc của cuộc thi.

MC Hồng Sơn

Vũ Hồng Sơn – là gương mặt người dẫn chương trình (MC) được yêu thích của Đài PTTH Nghệ An bởi vẻ điển trai, vóc dáng thanh lịch và sự duyên dáng của mình trên các chương trình truyền hình. Ngoài công việc là MC, anh còn tham gia làm mẫu ảnh cho các thương hiệu nổi tiếng và diễn xuất trong các TVC, MV… Vừa qua, nam MC anh còn ghi dấu ấn khá đặc biệt khi xuất hiện trong chương trình Người ấy là ai mùa thứ ba và được khán giả tấm tắc khen ngợi bởi nét lãng tử của mình.

Diễn viên – người mẫu Dương Tiển

Sở hữu gương mặt khán điển trai, cùng tài năng diễn xuất vô cùng tự tin – Dương Dương Tiển xuất hiện khá nhiều trên các MV ca nhạc, phim truyền hình và là một gương mặt được “chọn mặt gửi vàng” trong các bộ ảnh của các bộ sưu tập thời trang. Được biết, anh từng là quán quân My Team Is The Best 2018, Á Quân Biểu Tượng Thời Trang 2018, Top 5 Top Model Online 2016 và nam diễn viên từng là một trong 12 thí sinh xuất sắc nhất của cuộ cthi Gương mặt điện ảnh năm 2020…

Stylist Trần Tuấn Anh

Stylist Trần Tuấn Anh được biết đến là một giảng viên đào tạo người mẫu trên địa bàn tỉnh, bên cạnh việc đào tạo anh cũng thường đi hát ở các sân khấu sự kiện. Cùng với đó, anh còn đang làm trưởng phòng kinh doanh tại Apax English.

Người mẫu – diễn viên Hoài Giang. – trưởng ban giám khảo.

Nhắc đến cô nàng đa tài người mẫu – diễn viên Hoài Giang không ai không biết cô từng là một trong những nghệ sĩ có kinh nghiệm khá lâu trên những sàn diễn thời trang, hóa thân không ít vào những vai diễn trong các MV ca nhạc, TVC quảng cáo, chương trình truyền hình… Không những thế, cô còn là người đã từng điều phối khá nhiều sự kiện lớn của tỉnh Nghệ An. Mới đây, nữ diễn viên còn cho ra mắt học viện đào tạo mẫu nhí Grass tại trung tâm thành phố Vinh, Nghệ an.

Ngọc Mai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.