Thạc sỹ Minh Thảo chia sẻ về LGBT trong “Tối nay 8 giờ” tập 2

Thuật ngữ người chuyển giới (transgender) dùng để chỉ những người có cảm nhận về giới tính của bản thân khác với cơ thể sinh học lúc sinh ra. Nói cách khác, một người có thể được sinh ra với cơ thể là nam nhưng luôn có suy nghĩ mình là nữ hay ngược lại. 

Không ai chuyển giới vì trào lưu vì đó là ca đại phẫu cực kỳ nguy hiểm, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ về sau. Theo tìm hiểu, tại Việt Nam, tỷ lệ người chuyển giới chiếm từ 0,3-0,5%, tương đương khoảng 300.000-500.000 người, nổi bật có hoa hậu chuyển giới quốc tế Hương Giang, hoa hậu Đỗ Nhật Hà,…Thành công của họ đã tạo động lực mạnh mẽ cho cộng đồng LGBTQ+ dám vượt qua mọi rào cản, định kiến, công khai sống thực với giới tính của mình.

Tuy nhiên quá trình chuyển giới chưa bao giờ là một quá trình đơn giản. Có nhiều trường hợp gặp các biến cố về hậu phẫu, thậm chí là tử vong do chưa biết cách chăm sóc y tế đúng mực. Vậy trước khi chuyển giới cần chuẩn bị những gì? Vấn đề này sẽ được giải đáp trong tập 2 của chương trình Tối Nay 8 Giờ, với sự tham gia đặc biệt của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Đỗ Nhật Hà, Thạc sỹ Y khoa Minh Thảo và MC Quan Đức.

Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo cùng Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế Đỗ Nhật Hà sẽ giải đáp tất tần tật mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề chuyển giới trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Tối Nay 8 Giờ.

Tập 2 của chương trình Tối Nay 8 Giờ sẽ được phát sóng vào lúc 20g Chủ Nhật ngày 25/10/2020 trên fanpage chính thức của Thạc sỹ Y Khoa Minh Thảo. Chương trình do Người dẫn chương trình Hải Triều sản xuất với sự tài trợ độc quyền của Trung Tâm Xét Nghiệm Y Khoa Tass Care.

HT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.